การตัดสินการประกวดสิ่งพิมพ์แห่งชาติครั้งที่ 16 Thai Print Awards 2023

การตัดสินการประกวดสิ่งพิมพ์แห่งชาติครั้งที่ 16 Thai Print Awards 2023

Connecting to sustainable future of Thai Printing and Packaging

สมาคมการพิมพ์ไทยจัดการตัดสินการประกวดสิ่งพิมพ์แห่งชาติครั้งที่ 16 Thai Print Awards 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Connecting to sustainable future of Thai Printing and Packaging เชื่อมโยงสู่อนาคตที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์

สำหรับการประกวดสิ่งพิมพ์แห่งชาติมีวัตถุประสงค์ดังนี้

  1. เพื่อกระตุ้นให้เกิดการตื่นตัวและพัฒนาความใฝ่รู้ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมของอุตสาหกรรมการพิมพ์
  2. เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนา มาตรฐานงานพิมพ์ นวัตกรรมการพิมพ์ ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง
  3. เพื่อให้เกิดการตระหนักและให้ความสำคัญในด้านคุณภาพชิ้นงาน เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการแข่งขันและเตรียมพร้อมพัฒนาฝีมือสู่การแข่งขันในประชาคมอาเซียนและการแข่งขันในระดับโลก
  4. เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจและยกย่องผู้ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศนี้

การตัดสินในครั้งนี้ มีคุณวิรุฬห์ ส่งเสริมสวัสดิ์ เป็นประธานการตัดสิน และ Mr. Robert R James เป็นผู้สังเกตการณ์ การพิจารณาผลงาน จำนวนผลงานทั้งหมดร่วม 500 ชิ้นที่ส่งเข้ามาประกวดนั้น จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ณ ห้องสมุด (ชั้น 2) อาคารสมาคมการพิมพ์ไทย ซอยศูนย์วิจัย 4 (พระราม 9 ซอย 15) ซึ่งคณะกรรมการตัดสินแต่ละท่านได้ระดมความคิด และพิจารณาคุณภาพด้านการพิมพ์ของแต่ละชิ้นอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อคัดเลือกชิ้นงานที่ดีที่สุด ให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ สำหรับผลงานที่ได้รับรางวัลจะถูกส่งไปประกวด “ASIAN PRINT AWARDS” ต่อไป ทั้งนี้ผลการประกวด การตัดสินการประกวดสิ่งพิมพ์แห่งชาติครั้งที่ 16 Thai Print Awards 2023 จะประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการในการวารสาร Thai Print ฉบับต่อไปและทาง www.thaiprintawards.com

การจัดงานประกวดสิ่งพิมพ์แห่งชาติ (Thai Print Awards) งานประกวดสิ่งพิมพ์แห่งชาติครั้งแรกถูกจัดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 โดยวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับมาตรฐานสิ่งพิมพ์ในประเทศไทย กระตุ้นให้ผู้ประกอบการสิ่งพิมพ์ได้มีการพัฒนาคุณภาพของงานพิมพ์อย่างต่อเนื่องทั้งระบบ โดยผลงานที่ชนะการประกวด Thai Print Awards จะถูกส่งต่อไปยังงาน Asian Print Awards เพื่อสามารถแข่งขันกับผู้ผลิตสิ่งพิมพ์ในระดับสากลได้อย่างทัดเทียม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า