ชี้เป้า! งานพิมพ์ 6 ประเภท ให้กำไรงามๆ กำไรเพิ่มขึ้น 30% พิมพ์เองได้ ไม่ต้องส่งงานนอก

ชี้เป้า งานพิมพ์ 6 ประเภท ให้กำไรงามๆ กำไรเพิ่มขึ้น 30% พิมพ์เองได้ ไม่ต้องส่งงานนอก

ชี้เป้า! งานพิมพ์ 6 ประเภท ให้กำไรงามๆ กำไรเพิ่มขึ้น 30% พิมพ์เองได้ ไม่ต้องส่งงานนอก

งานวิจัยชี้! งานพิมพ์ 6 ประเภทที่มีความต้องการสูง กำไรดี แต่ผู้ให้บริการงานพิมพ์ยังเลือกจ้างส่งงานนอก ทำให้เสียโอกาสสร้างผลกำไรไปไม่น้อยในแต่ละปี

E-Book นี้ จะพาคุณไปพบกับวิธีลดต้นทุนการผลิต และเพิ่มผลกำไรมากกว่า 30% ด้วยเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ล่าสุด HP Latex ซีรีส์ 700 และ 800 พร้อมงานพิมพ์ 6 ประเภทที่วิจัยแล้วว่ามีความต้องการสูง สร้างความคุ้มค่าสูงสุดในการลงทุนและปรับตัวเข้ากับความต้องการของตลาดในอนาคต

ตัวอย่างงานพิมพ์มูลค่าสูง 3 ประเภท  จากทั้งหมด 6 ประเภท ใน E-Book นี้

สิ่งพิมพ์ตกแต่งกระจกหน้าต่าง

เป็นวัสดุสติกเกอร์ใสติดกระจก ติดแปะง่าย ใช้หมึกขาวในโหมดสปอตไวท์ เป็นสิ่งพิมพ์ที่ผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์ให้คะแนนว่าเป็นงานพิมพ์ที่ให้ผลตอบแทนสูงที่สุด การใช้งานพิมพ์ประเภทนี้สามารถสร้างกำไรให้สูงขึ้นได้ถึง 10 เปอร์เซ็นต์

งานพิมพ์บนผ้าโปร่งแสง (SEG Backlit Display)

หนึ่งในงานพิมพ์ที่มีปริมาณสูงที่สุด แต่ยังพบว่าจ้างผลิตข้างนอกอยู่มาก พิมพ์บนผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้าฝ้าย และผ้าโปร่งได้โดยตรง ให้สีสันสดใสแม้พิมพ์ด้วยความเร็วสูง และให้ความแตกต่างที่น่าทึ่งเมื่อใช้หมึกสีดำล้วน

ภาพกราฟฟิกติดพื้น

หนึ่งในงานพิมพ์ที่เป็นที่ต้องการสูงสุดของปี เพื่อใช้เป็นป้ายติดเตือนด้านสุขภาพ การค้าปลีก และบนพื้นที่สาธารณะอื่นๆ สามารถทำกำไรเฉลี่ยได้สูงกว่างานทั่วๆไป แต่เกือบ 1 ใน 5 ของงานประเภทนี้ ยังคงจ้างผลิตข้างนอกอยู่

คลิกลงทะเบียนที่นี่ https://ad.doubleclick.net/ddm/clk/491899896;298692864;a

เพื่อรับ E-Book เล่มนี้ฟรี!

เพื่อศึกษาข้อมูลเชิงลึกในการผลิตงานพิมพ์ที่ให้ผลตอบแทนสูง ช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมเรียนรู้นวัตกรรมเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก HP Latex ที่จะช่วยให้คุณลดต้นทุนการผลิต ลดการส่งงานนอก ผลิตงานพิมพ์กำไรสูงได้เอง สร้างผลตอบแทน และช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้ในระยะยาว

อย่าลังเลที่จะติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ HP Latex
โทรหาเราที่ +66 6000 24062
หรืออีเมล์มาที่ HPLargeFormatPrinter_TH@hp.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า