Pack Print International 2023 และ CorruTec ASIA 2023

Pack Print International 2023 และ CorruTec ASIA 2023

วันที่ 19-22 กันยายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ มหกรรมแสดงสินค้านานาชาติด้านอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์การพิมพ์ครั้งที่ 9 และบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกแห่งภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 2 “PACK PRINT INTERNATIONAL 2023 และ CorruTec ASIA 2023” ระหว่างวันที่ 19-22 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงระหว่างผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย ผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนผู้ที่สนใจในนวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะจากทั่วโลก เพื่อมาร่วมแลกเปลี่ยนและอัปเดตเทรนด์นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยในปีนี้มีผู้ร่วมออกบู๊ธมากกว่า 300 บริษัทชั้นนำ ซึ่งจาก 20 ประเทศทั่วโลก ที่มารวมตัวกันโชว์ศักยภาพการผลิตและเผยนวัตกรรมใหม่ล้ำสมัยระดับภูมิภาค ชี้ให้เห็นถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ ในปัจจุบัน ว่าพัฒนาไปในรูปแบบใดบ้าง

ภายในงานมีการอัปเดตอุตสาหกรรมการพิมพ์-บรรจุภัณฑ์ ที่กำลังพุ่งแรง นวัตกรรมที่มาช่วยให้การทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น การติดตาม Logistics ที่แม่นยำขึ้น หรือการใช้ Smart Packaging ติดบาร์โค้ดบนสิ่งพิมพ์หรือหีบห่อบรรจุภัณฑ์ นอกจากจะช่วยให้ข้อมูลวัตถุดิบ ยังสามารถเติมลูกเล่น ใช้ AR สอนเรื่องการดูแลผิวหน้าได้

นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาการพิมพ์สามมิติ ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) การผลิตบรรจุภัณฑ์พรีเมียม (Premium Design) เพื่อตอบความต้องการผู้บริโภคได้อย่างเฉพาะเจาะจงยิ่งขึ้น การเพิ่มมูลค่าให้สินค้าด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย (Safety & Security) และการสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน (Sustainability) ที่กำลังได้รับความสนใจจากเทรนด์ทั่วโลก
นอกเหนือไปจากนั้นยังมีการจัดกิจกรรม World Print and Communication Forum (WPCF) การแลกเปลี่ยนมุมมองของอุตสาหกรรมการพิมพ์ โอกาสทางการตลาดเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และหาแนวทางรับมือกับความท้าทายในอนาคตจากสมาคมการพิมพ์ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ซึ่งเป็นการอัปเดตสถานการณ์อุตสาหกรรมการพิมพ์ในแต่ละประเทศ

งาน PACK PRINT INTERNATIONAL 2023 และ CorruTec ASIA 2023 ช่วยให้ได้อัปเดตความรู้ เทคโนโลยี และนำกลับมาสร้างมูลค่าเพิ่มสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมการพิมพ์ บรรจุภัณฑ์ของไทย และบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย

ประมวลภาพขอบคุณผู้ร่วมออกบูธPack Print International 2023 และ CorruTec ASIA 2023

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า