พิธีเปิดงาน PACK PRINT INTERNATIONAL 2023 & CorruTec ASIA 2023

พิธีเปิดงาน PACK PRINT INTERNATIONAL 2023 & CorruTec ASIA 2023

วันที่ 20 – 23 กันยายน 2566 ณ ฮอลล์ 100-101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

บริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยสมาคมการพิมพ์ไทย สมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย สมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย เปิดมหกรรมแสดงสินค้านานาชาติด้านอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์การพิมพ์ครั้งที่ 9 และบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกแห่งภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 2 หรือ “PACK PRINT INTERNATIONAL 2023 and CorruTec ASIA 2023” ยกทัพนวัตกรรมล้ำสมัยจาก 300 บริษัทชั้นนำทั่วโลก รับนโยบายการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ไทยสู่ Hi-Value Printing & Packaging และสนับสนุน Next-Gen Industries พร้อมเปิดตัว 5 เมกะอีเว้นต์ด้านอุตสาหกรรมสุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางการผลิตที่สำคัญแห่งอาเซียน พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจและเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการในการพัฒนาขีดความสามารถ เพื่อก้าวสู่การแข่งขันระดับภูมิภาคได้อย่างแข็งแกร่ง โดยมีคุณเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการเปิดงาน

ภายในพิธีเปิดงานยังได้รับเกียรติจาก คุณพงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช นายกสมาคมการพิมพ์ไทย, คุณประเสริฐ หล่อยืนยง นายกสมาคมบรรจุภัณฑ์ไทย และคุณชูศักดิ์ ดีตระกูลวัฒนผล นายกสมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก มาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองต่อทิศทางของอุตสาหกรรมไทยในอนาคต ภายหลังพิธีเปิดงานเป็นการเยี่ยมชมบู๊ธต่าง ๆ

ทั้งนี้ คาดว่าในการจัดงาน “PACK PRINT INTERNATIONAL 2023 และ CorruTec ASIA 2023” ในปีนี้จะได้รับผลตอบรับจากผู้เข้าชมไม่ต่ำกว่า 15,000 คน จากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มีความสนใจในนวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะ รวมถึงผู้ที่มองหาโซลูชันการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ที่จะช่วยตอบโจทย์การยกระดับอุตสาหกรรม และเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการในการเสริมสร้างศักยภาพ โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 23 กันยายน 2566 ณ ฮอลล์ 100-101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า