บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานแสดงสินค้า Pack Print International

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานแสดงสินค้า Pack Print International

เปิดตัวเครื่องพิมพ์โปรดักชัน 5 ป้อมพิมพ์ รุ่น Ricoh Pro C7500

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานแสดงสินค้า Pack Print International ณ ไบเทค บางนา ในวันที่ 20-23 กันยายน 2566 โดยได้รับเกียรติจาก คุณเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และคุณพรชัย วรอังกูร ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและเวิร์กเพลสบิซิเนส บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นประธานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้

โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทางบริษัทฯ นำมาเปิดตัวในงาน คือ เครื่องพิมพ์โปรดักชัน 5 ป้อมพิมพ์ รุ่น Ricoh Pro C7500 ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญ เพราะลูกค้าให้การตอบรับและสนใจในผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก

Ricoh Pro C7500 ออกแบบมาด้วยแนวคิดแบบ Modular Concept ปรับเปลี่ยนและเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ มาพร้อมความเร็ว 85 หน้าพิมพ์ต่อนาที ซึ่งสามารถอัปเกรดความเร็วเป็น 95 หน้าพิมพ์ต่อนาที ด้วยการติดอุปกรณ์เสริม นอกจากนี้ยังมีสีพิเศษให้เลือกใช้และสลับสีถึง 7 สี ได้แก่ สีขาว สีเคลียร์ สีชมพูนีออน สีเหลืองนีออน สีแดงล่องหน สีเงิน และสีทอง ด้วยความละเอียดภาพสูงถึง 2,400 x 4,800 dpi จึงให้คุณภาพงานพิมพ์ที่คมชัด สีสันสดใส รองรับวัสดุพิมพ์ได้มากขึ้นกว่าใคร ตั้งแต่ 40-470 แกรม และยังพิมพ์กระดาษยาวได้ถึง 1,260 มิลลิเมตร

Ricoh Pro C7500 มาพร้อมโหมดการพิมพ์ใหม่ CMYK+ ช่วยเพิ่มขอบเขตสี โดยที่ผู้ใช้งานไม่ต้องออกแบบหรือปรับเปลี่ยนไฟล์งาน เมื่อใช้ร่วมกับสีชมพูนีออนและสีเหลืองนีออน ผู้ใช้งานยังสามารถเพิ่มระดับความมันเงาของงานพิมพ์ได้ถึง 3 ระดับ และด้วยหน้าจอการสั่งงานใหม่ที่มีขนาดใหญ่ถึง 21.5 นิ้ว ตอบสนองต่อการสั่งการด้วยการสัมผัสได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้งาน นอกจากนี้ Ricoh Pro C7500 ยังเพิ่มขีดความสามารถด้วย Feature ที่มาพร้อมในชุดมาตรฐาน ยกตัวอย่างเช่น Inline Sensor ปรับความแม่นยำของตำแหน่งภาพโดยอัตโนมัติ, ชุดถ่ายโอนภาพ (Transfer Unit) ใหม่ ทำให้การถ่ายโอนหมึกคงที่และแน่นมากขึ้นบนกระดาษ Texture, ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการแก้ไขปัญหาการใช้งานเครื่องได้ง่ายขึ้น โดยจะมีวีดีโอแนะนำ สามารถดูได้ผ่านหน้าจอการสั่งงาน และอื่น ๆ อีกมากมาย

ไม่เพียงแต่ Ricoh Pro C7500 ที่เป็นไฮไลท์ ทางบริษัทฯ ยังมีเครื่องพิมพ์บรรจุภัณฑ์ประเภทกระดาษแบบออนดีมาน รุ่น PackJet 230CP ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่มาร่วมจัดแสดงอีกด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างสูง เพราะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ในปริมาณไม่มาก ลูกค้าสามารถใช้งานได้ง่าย ควบคุมคุณภาพ ต้นทุน และเวลาได้ด้วยตนเอง

PackJet 230CP เป็นเครื่องพิมพ์ 4 สี ระบบ Inkjet หมึกแบบน้ำชนิด Pigment ให้สีสันที่ดีเยี่ยมเทียบเท่าเครื่องพิมพ์กล่อง กระดาษลูกฟูก, ซองจดหมาย หรือถุงกระดาษ ระดับ High-end ด้วยต้นทุนการพิมพ์ต่ำ รองรับการพิมพ์กล่องลูกฟูกและถุงกระดาษที่มีความหนาไม่เกิน 2.5 เซนติเมตร ให้คุณภาพงานพิมพ์คมชัด ด้วยความละเอียดภาพ 1,200 dpi มาพร้อมความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 35 เมตรต่อนาที บนความกว้างของการพิมพ์ 2 ขนาด คือ ความกว้างการพิมพ์ขนาด 21.5 เซนติเมตร และ 43 เซนติเมตร

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำเทคโนโลยีการพิมพ์อีกมากมายมาจัดแสดงในงาน ไม่ว่าจะเป็น Ricoh Pro C5310S เครื่องพิมพ์โปรดักชัน 4 สี รุ่นเริ่มต้น ความเร็ว 80 หน้าพิมพ์ต่อนาที, Ricoh Pro C9500 เครื่องพิมพ์โปรดักชัน 4 สี รุ่นใหญ่ ความเร็ว 115 หน้าพิมพ์ต่อนาที, Ricoh Pro 8320S เครื่องพิมพ์โปรดักชันขาวดำ ความเร็ว 136 หน้าพิมพ์ต่อนาที

Ricoh Auto Color Adjuster เครื่องปรับตั้งค่าสีอัตโนมัติ, Ricoh IM C3501 เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันสี ความเร็ว 35 หน้าพิมพ์ต่อนาที, Ricoh IM CW2200 เครื่องพิมพ์หน้ากว้างสี ความเร็ว 2.1 แผ่น A1 ต่อนาที พร้อมด้วยเครื่องหลังพิมพ์ ได้แก่ เครื่อง Flatbed Die-cut และเครื่องไสสันกาว

บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความอุ่นหนาฝาคั่ง มีลูกค้าให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทฯ เป็นจำนวนมาก ทั้งลูกค้าใหม่ที่มอบความไว้วางใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของเราในงาน และลูกค้าปัจจุบันที่แวะมาอัปเดตเทคโนโลยีใหม่ ๆ บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการของเราด้วยดีเสมอมา เรายึดมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่านตลอดไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า