TASKalfa Pro 15000c เปลี่ยนแปลงธุรกิจคุณอย่างไร?

TASKalfa Pro 15000c เปลี่ยนแปลงธุรกิจคุณอย่างไร?

เชิญมาพบประโยน์อันมากมายกับ เครื่องพิมพ์ระบบดิจิทัล อิงค์เจ็ทของ KYOCERA รุ่น TASKalfa Pro 15000c ที่สามารถผลิตงานพิมพ์คุณภาพสูง รับประกันประสิทธิภาพการพิมพ์ที่ดีขึ้นในต้นทุนที่ลดลง การดูแลรักษาเครื่องที่ง่ายทำได้เอง และค่าใช้จ่ายน้อยมาก

พิมพ์งานได้หลากหลายประเภทสามารถเลือกการกำหนดค่าต่างๆ ให้เหมาะกับงาน ตามความต้องการด้วยตัวคุณเอง ให้เหมาะสมกับแต่ละประเภทกระดาษและปริมาณงาน ด้วยเทคโนโลยีอิงค์เจ็ทหมึกฐานน้ำคุณสมบัติพิเศษเฉพาะ KYOCERA เราสามารถยกระดับคุณภาพให้กับงานพิมพ์ ให้คุณสามารถผลิตงานพิมพ์คุณภาพดีเยี่ยมในความเร็วสูง กับราคาที่แข่งขันในตลาดได้ ใช้เทคโนโลยีชั้นนำของ KYOCERA ด้วยเครื่อง TASKalfa Pro 15000c เพื่อพัฒนาและต่อยอดธุรกิจของคุณ

ผลผลิต มีประสิทธิภาพผลิตงานพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว คุณภาพสม่ำเสมอ

ความสามารถรอบตัว พิมพ์ลงบนกระดาษประเภทคต่างๆ ที่หลากหลาย และการกำหนดค่าที่เหมาะกับแต่ละประเภทกระดาษได้อย่างแม่นยำ

ใช้งานและบำรุงรักษาง่าย อุปกรณ์และส่วนประกอบมีอายุการใช้งานยาวนาน ดูแลรักษาได้เอง ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

ความปลอดภัย ด้วยการเข้ารหัสข้อมูลและการรับรองความถูกต้องของผู้ใช้ ทำให้การใช้งานสามารถเลือกผู้ใช้และจำกัดผู้ใช้งานได้ “ปลอดภัย”

ตอบสนองทุกความต้องการ TASKalfa 7054ci

MFP (Multi Function Printer) สามารถสร้างงานพิมพ์ปริมาณมากในคุณภาพสูง ด้วยความเร็วที่โดดเด่น เทคโนโลยีระบบควบคุมอันทรงพลัง และโปรแกรมช่วยต่างๆ ที่ทำให้การใช้งานง่าย แม้ในงานระดับมืออาชีพ การใช้งานในหน้าที่ต่างๆ ของอุปกรณ์เหล่านี้สามารถเข้าถึงได้ ผ่านแผงหน้าจอสัมผัสสีขนาดใหญ่ พร้อมการควบคุมและโครงสร้างเมนูที่ใช้งานง่าย ส่วนประกอบที่ทนทานมีอายุการใช้งานยาวนาน รับประกันได้ว่า KYOCERA ออกแบบและเลือกอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้เครื่องทำงานให้ท่านได้ตลอดเวลา

สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ดูแลโลกรอบตัวคุณและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ปกป้องข้อมูลของคุณ เพิ่มความปลอดภัยของข้อมูล และปกป้องทรัพย์สินในทุกขั้นตอนของกระบวนการ ด้วยการใช้หนึ่งในเทคโนโลยีตัวเลือกที่ปลอดภัยที่สุดในตลาด

KYOCERA ทำให้เห็นว่า จะผลิตงานที่มีคุณภาพและจริงจังกับการพัฒนาในทุกด้าน

KYOCERA ยังสามารถเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพการพิมพ์ขึ้นไปอีกขั้นแบบครบวงจร สำหรับธุรกิจ Print on demand ซึ่งนอกจากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทหมึกฐานน้ำ TASKalfa Pro 15000c และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น MFP แล้ว KYOCERA ยังมี Solution ที่สามารถเติมเต็มความต้องการทางด้านธุรกิจสิ่งพิมพ์ระบบดิจิตอล Print on demand ในส่วนของเครื่องหลังการพิมพ์ เช่น เครื่องตัดกระดาษระบบดิจิตอล, เครื่องไสกาวระบบดิจิตอล, เครื่องเคลือบลามิเนตฟิล์ม, เครื่องตีเส้น ปรุเส้น โดยผู้ร่วมธุรกิจ และ Professional Suppliers ของ KYOCERA ที่มีความน่าเชื่อถือในคุณภาพสินค้ามีการใช้งานจริงจากผู้ใช้บริการมาอย่างยาวนานในประเทศไทย

อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำและสอนการใช้งานเครื่อง โดยช่างที่มีประสบการณ์โดยตรง สอนให้เกิดความชำนาญในงานจริง รวมถึงแนะนำและสั่งซื้อวัสดุที่ใช้ร่วมกับเครื่องหลังการพิมพ์ประเภทต่างๆ อย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าครบวงจรแบบ One Stop Printing Solutins

KYOCERA จึงพร้อมที่จะเป็น Partner ที่สนับสนุนธุรกิจสิ่งพิมพ์ระบบดิจิตอลในการร่วมพัฒนากับผู้ใช้บริการและเติบโตไปด้วยกันอย่างแท้จริง

บริษัท เคียวเซร่า ด็อคคิวเม้นท์ โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด
335 ถนนรัชดาภิเษก แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800
โทร. 02-586-0333 โทรสาร. 02-586-0278
www.kyoceradocumentsolutions.com/th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า