นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์สำหรับวันพรุ่งนี้ (Innovative packaging for tomorrow)

นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์สำหรับวันพรุ่งนี้ (Innovative packaging for tomorrow)

นวัตกรรมใหม่ที่ยั่งยืน ใช้งานได้จริงมีประโยชน์ เป็นไปตามแนวโน้มของผู้บริโภคในอนาคตอย่างชัดเจน

บรรจุภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ยั่งยืน ใช้งานได้จริง และมีประโยชน์ เป็นไปตามแนวโน้มของผู้บริโภคในอนาคตอย่างชัดเจน การพัฒนาโซลูชันบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่ยั่งยืนจะได้รับความได้เปรียบทางการตลาด และที่สำคัญ ความต้องการของลูกค้าในด้านความยั่งยืนก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก แนวคิดบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนซึ่งมีวัสดุและการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่โดยใช้วัสดุน้อยที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ในอนาคต บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนจะเป็นนวัตกรรมที่ผสมผสานประโยชน์ที่มากขึ้น รวมไปถึงการออกแบบที่ชาญฉลาด หรือแม้แต่ไฟในตัวบรรจุภัณฑ์ชิ้นนั้น ๆ

บรรจุภัณฑ์จะมีความยั่งยืนมากขึ้นในอนาคต โดยกระดาษแข็งจะค่อย ๆ เข้ามาแทนที่พลาสติก กระดาษแข็งเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์มีความยั่งยืนในตัวเอง แต่อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กำลังก้าวไปไกลกว่านั้นมาก วัสดุบรรจุภัณฑ์ใหม่ทำให้เกิดความยั่งยืนประเภทใหม่ในบรรจุภัณฑ์ของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมกำลังเพิ่มขึ้น

บรรจุภัณฑ์ทำมากกว่าแค่ปกป้องผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังเป็นช่องทางการตลาดและการสื่อสารที่สำคัญอีกด้วย การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ล้ำสมัยเป็นพิเศษกลายเป็นที่สะดุดตาในซูเปอร์มาร์เก็ตและจุดประกายความสนใจของลูกค้า ช่วงเวลาแรกของความจริงคือช่วงเวลาที่ลูกค้าเห็นบรรจุภัณฑ์ ในอนาคต ช่วงเวลาสั้น ๆ นี้จะต้องน่าเชื่ออย่างยิ่งว่าบรรจุภัณฑ์มีความโดดเด่นจากผลิตภัณฑ์ที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในซูเปอร์มาร์เก็ต และทำให้ผู้บริโภคต้องการหยิบสินค้าขึ้นมา มีหลายวิธีในการบรรลุผลนี้ ตั้งแต่การออกแบบที่โดดเด่นกว่าคนอื่น ๆ ไปจนถึงการใช้เอฟเฟกต์แสง สัญญาณเสียง และกลิ่น

บรรจุภัณฑ์เรืองแสง พัฒนาโดย Karl Knauer

การเพิ่มยอดขายในอนาคต: การพัฒนาบรรจุภัณฑ์เรืองแสง ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย และสื่อ POS เป็นสิ่งที่เราหลงใหลมากว่าสิบปี Karl Knauer เป็นผู้บุกเบิกในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ส่องสว่างอัจฉริยะในกลุ่มบรรจุภัณฑ์ เนื่องจากแสงสร้างมูลค่าเพิ่มที่โดดเด่นสำหรับความสนใจที่มากขึ้น โฆษณาที่ได้รับการปรับปรุง และเพิ่มอารมณ์ บรรจุภัณฑ์เรืองแสงช่วยให้คุณสร้างนวัตกรรมและการแสดงแบรนด์ที่ดึงดูดความสนใจทั่วโลก ไม่ว่าจะนำเสนอที่ไหน บรรจุภัณฑ์เรืองแสงที่พัฒนาโดย Karl Knauer เป็นที่สะดุดตาอย่างแท้จริง

OLEDs ทำให้บรรจุภัณฑ์เปล่งประกาย

การปฏิวัติในบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะ สามารถเพิ่มรูปภาพ โลโก้ และข้อความลงในบรรจุภัณฑ์ จอภาพ และวัสดุ POS ได้แล้ว ในอนาคตจะสามารถทำให้พวกเขาเคลื่อนไหวได้ ไดโอด (Diode) เปล่งแสงแบบพิมพ์ ยืดหยุ่น เปล่งแสงได้เอง ทำจากสารกึ่งตัวนำอินทรีย์ ด้วยคุณสมบัติการจ่ายพลังงานแบบอิสระ OLEDs จะส่องแสงเป็นเวลาหลายสัปดาห์ด้วยแบตเตอรี่ในตัว หรือองค์ประกอบพลังงานแสงอาทิตย์ เอฟเฟกต์แสงมีการเปิดใช้งานแบบไม่ต้องสัมผัส ลูกค้าเข้าใกล้ชั้นวางและบรรจุภัณฑ์เริ่มส่องแสง

ไฟ LED อัจฉริยะ เรียบง่ายและยั่งยืน

ทันสมัย ยั่งยืน และเรียบง่าย: ต่างจากเทคโนโลยี LED แบบ ‘คลาสสิก’ ที่รู้จักกันดีซึ่งถูกมองว่าเป็น ‘ขยะอิเล็กทรอนิกส์’ ในกรณีส่วนใหญ่Hi Light – ไฟ LED อัจฉริยะ เป็นเทคโนโลยี ‘Made in Germany’ ที่ยั่งยืน ทันสมัย และเรียบง่ายสำหรับผลิตภัณฑ์สมัยใหม่ การตลาด ในกระบวนการใหม่ เส้นทางของตัวนำจะถูกติดตั้งโดยตรงบนวัสดุกระดาษแข็ง ใช้ไฟ LED ขนาดเล็กกำลังสูง พลังงานสูง เซลล์ปุ่มขนาดเล็กถูกรวมเข้ากับผลิตภัณฑ์โดยตรง และตัวแบตเตอรี่เองก็ถูกใช้เป็น ‘สวิตช์’ เพื่อ เปิดและปิดไฟ

ที่มา : https://www.karlknauer.com/en/products/innovation-and-trends/smart-packaging

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า