เทคนิคการออกแบบฉลาก และบรรจุภัณฑ์ ให้ได้รับความนิยม

เทคนิคการออกแบบฉลาก และบรรจุภัณฑ์ ให้ได้รับความนิยม

เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจและผลิตภัณฑ์ของคุณดูแตกต่าง และยอดเยี่ยมกว่าคู่แข่ง

ปี 2022 บางคนอาจมองว่าเป็นอุปสรรค์ หรือบางคนอาจมองว่าเป็นโอกาสในการเติบโตสำหรับธุรกิจจำนวนมาก สิ่งสำคัญที่คุณต้องพิจารณาถึงตลาดในอุตสาหกรรมของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจและผลิตภัณฑ์ของคุณดูแตกต่าง และยอดเยี่ยม! กว่าคู่แข่ง ฉะนั้นการปรับตัวและการพัฒนาต้องใช้แรงบันดาลใจเพื่อให้ฉลากและบรรจุภัณฑ์โดดเด่น

1. ภาพประกอบกราฟิก faux 3D

ที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้นำความทันสมัยและร่วมสมัยมาสู่เทรนด์การออกแบบบรรจุภัณฑ์นี้ มีทั้งการการใช้ภาพที่หลอกตา เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค

2. Sustainable Design

บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน ทั้งที่เป็นกระดาษ และวัตถุดิบอื่น ๆ (บรรจุภัณฑ์ยั่งยืน) รวมถึงงาน Design เน้นความดูสงบสุขในบรรจุภัณฑ์

3. หมอกสีที่ชวนให้หลงใหล

บรรจุภัณฑ์สีขาวล้วนได้รับการฉีดชีวิตด้วยการพ่นสีหมอก ได้รับความนิยมอย่างมาก เทรนด์หมอกสีในโลกของการออกแบบ ซึ่งอาจเป็นเพราะเอฟเฟกต์ที่สงบเงียบซึ่งจะหยุดคุณในครั้งแรกที่คุณพบเห็น

4. การออกแบบอยู่ภายใน และรายละเอียดภายนอกน้อยที่สุด

เพราะ “สิ่งที่อยู่ภายในนั้นมีค่า” สะท้อนให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปและประสบการณ์ของโลก การออกแบบได้ปรับปรุงภายนอกด้วยสีสันและความประหลาดใจภายใน

เมื่อคุณเปิดบรรจุภัณฑ์แบบมินิมอลเพื่อเผยให้เห็นการตกแต่งภายในที่หรูหราและเรียบง่าย ด้วยการจัดส่งพัสดุภัณฑ์นับล้านชิ้นทุกวัน ทำให้ประสบการณ์บรรจุภัณฑ์มีความสำคัญมากกว่าที่เคย ในฐานะนักออกแบบบรรจุภัณฑ์ เราต้องนำ Surprise เข้ามาใส่ให้ลูกค้าเรา Wow ได้ในเวลาที่เค้าเปิดกล่อง

การออกแบบที่สวยงาม ช่วยให้บรรจุภัณฑ์และการออกแบบภายนอกดูเรียบง่ายและชัดเจน ตลอดจน ใช้ความสนุกสนานและการค้นพบองค์ประกอบภายใน วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเซอร์ไพรส์และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยการออกแบบ สี และตราสินค้าที่ปรับแต่งตามผู้ใช้ปลายทางหรือแคมเปญ ยกระดับประสบการณ์แกะกล่อง

5. แบบลวดลาย Psychedelia

Psychedelia คือ ศิลปะประสาทหลอนใช้ภาพเคลื่อนไหว เพี้ยน, เหนือจริง, สีสดใส และสเปกตรัม เต็มรูปแบบ และ (รวมถึง การ์ตูน) เพื่อกระตุ้นถ่ายทอดหรือเพิ่มประสบการณ์ประสาทหลอน

ทำให้เรานึกถึงช่วงเวลาแห่งความรัก สันติสุข และความสุขที่อิสระ ซึ่งเราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเราต้องการอะไรมากกว่านี้ในขณะที่เราดำดิ่งลงสู่ห้วงน้ำลึกของโรคระบาดแบบอักษรที่บิดเบี้ยว คลื่น “แรง” และสีป๊อปที่จัดวางบนผลิตภัณฑ์ร่วมสมัยช่วยให้การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 60 เหล่านี้โดดเด่นและทำให้เรารู้สึกสงบและรัก

6. พื้นผิวสัมผัสบนบรรจุภัณฑ์ textures & touches

องค์ประกอบที่สัมผัสได้จะปรากฏบนบรรจุภัณฑ์ที่กระตุ้นอารมณ์โดยมีส่วนร่วมกับประสาทสัมผัสอื่น ๆ เพื่อสร้าง “ความรู้สึก” รอบตัวผลิตภัณฑ์

วิธีที่ดีที่สุดคือ การใช้พื้นผิวและสัมผัสที่สัมผัสได้ Spot UV เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการสร้างมิตินี้ การยกหรือลดองค์ประกอบจากฐาน พื้นผิววัสดุยังให้ความรู้สึกเหมือนนูนสัมผัสได้ โดยทั่วไปแล้วจะพิมพ์ได้ยากกว่าและมักจะให้เอฟเฟกต์ “เป็นเงา spot สะท้อนแสง” ดังนั้นจึงควรรวมสิ่งนี้ไว้ในการพิจารณาในการออกแบบด้วย รวมถึง เคลือบลามิเนตก็ยังสามารถสร้างความแตกต่างพื้นผิวและแสงเพื่อกระตุ้นให้เกิดปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์ได้ดี เราสามารถเลือกลามิเนตก็มีทั้งแบบเงา และแบบด้าน จะให้ความรู้สึกของงานที่แตกต่างกันไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า