สติ๊กเกอร์กำจัดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัส (Airpurity) เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

สติ๊กเกอร์กำจัดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัส (Airpurity) เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19

โดย IQ LAB

สติ๊กเกอร์กำจัดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัส (Airpurity Freetex) ใช้เพื่อกำจัดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นสติ๊กเกอร์สีขาวขุ่นใช้สำหรับพิมพ์ลาย ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ขาวแบบนอนวูฟเวนและสารเคลือบผิว ซึ่งทำให้สามารถดูดซับน้ำ, น้ำมัน และฆ่าเชื้อโรคได้ สติ๊กเกอร์กำจัดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัสได้รับใบรับรองจากหลายสถาบัน เช่น
• CE Declaration of Conformity (Measurement of Antimicrobial Activity on plastics and others non-porous surfaces)
• JIS Z 2801 (Test for Antimicrobial Activity of Plastics)
• FDA (United States Food and Drug Administration)
• ALG (Analytical Lab Group) รัฐมิเนโซต้า, สหรัฐอเมริกา

1. สติ๊กเกอร์สามารถกำจัดและยับยั้งเชื้อโรคได้มากถึง 99.99%

ผลการทดสอบที่น่าสนใจคือ สติ๊กเกอร์ Airpurity Freetex สามารถกำจัดเชื้อโรคได้มากกว่า 75% ภายใน 5 นาที และกำจัดเชื้อโรคถึง 99.99% ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ขั้นตอนการทำงานของสติ๊กเกอร์คือ เชื้อโรคจะถูกดูดเข้ามาที่โพรงบนพื้นผิวของสติ๊กเกอร์ก่อน จากนั้นประจุเชิงซ้อนของโลหะบนผิวสติ๊กเกอร์จะทำลายเซลล์ของแบคทีเรียและเชื้อไวรัส ส่งผลให้พื้นผิวของสติ๊กเกอร์สะอาดอยู่เสมอ และมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายกับผิวหนังของผู้ใช้งาน เพราะประจุโลหะที่มีลักษณะเป็นโพรงนี้จะทำลายเฉพาะเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัสที่มีขนาดเล็กมาก ๆ ระดับ 0.1 – 1 ไมครอนเท่านั้น

2. สติ๊กเกอร์สามารถกำจัดกลิ่นได้

สติ๊กเกอร์มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคได้ทั้งจากการสัมผัสโดยตรงและยังสามารถดักจับเชื้อไวรัสและแบคทีเรียที่ล่องลอยอยู่ในอากาศได้ด้วย ทำให้ช่วยขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ ส่งผลให้พื้นที่บริเวณนั้นมีบรรยากาศที่ดีขึ้น เหมาะในการใช้กับบ้านพักอาศัย ส่วนกลางของคอนโดมิเนียม โดยเฉพาะบริเวณที่มีการสัมผัสบ่อย เช่น มือจับประตู, ปุ่มกดลิฟท์, ราวจับบันไดหรือราวจับ หรือจะใช้กับอาคารสาธารณะก็ได้เช่นกัน เช่น ใช้ติดที่มือจับของรถเข็นในซุปเปอร์มาร์เก็ต ใช้ปริ้นท์เป็นภาพติดผนังในโรงแรม อาคารสำนักงาน ฯลฯ ทั้งนี้สติ๊กเกอร์เป็นกาวแบบ Removable สามารถลอกออกได้โดยไม่ทิ้งคราบกาวไว้บนพื้นผิววัสดุ

ทั้งนี้หมึกพิมพ์ที่ใช้นั้นคือหมึกพิมพ์ในกลุ่มของ Aqua Rasin ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่มีผลกับประสิทธิภาพการดักจับเชื้อโรคของสติ๊กเกอร์แต่อย่างใด เมื่อเทียบกับสติ๊กเกอร์แบรนด์อื่นในตลาดนั้นจะเห็นได้ว่า สติ๊กเกอร์กำจัดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัสจาก IQ Lab คุ้มค่ากว่ามากทั้งในเรื่องของราคาและความสามารถในการฆ่าเชื้อโรคที่ทั้งรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า