เอปสันเปิดตัวเครื่องพิมพ์หมึกสะท้อนแสงรุ่นแรกของโลก

เอปสันเปิดตัวเครื่องพิมพ์หมึกสะท้อนแสงรุ่นแรกของโลก
พร้อมปั้นแพคเกจสตาร์ทอัพธุรกิจได้ไม่ถึง 1 แสนบาท

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร

เอปสัน จัดกิจกรรมเปิดตัวเครื่องพิมพ์เพื่ออุตสาหกรรมสิ่งทอประเภท Dye Sublimation เพื่อรองรับการขยายตัวการพิมพ์แบบออนดีมานด์ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.30-12.00 น. ณ ห้องสุรศักดิ์ 2-3 ชั้น 11 โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร โดยมีไฮไลต์ที่รุ่น SC-F531 ที่สามารถพิมพ์หมึกสะท้อนแสงเครื่องแรงของโลก พร้อมแพคเกจเอาใจสตาร์ทอัพ เริ่มธุรกิจได้ด้วยเงินทุนไม่ถึง 1 แสนบาท

“สภาพเศรษฐกิจในปีนี้บวกกับสถานการณ์โควิด-19 ทำให้มีคนเลือกที่จะทำงานเป็นฟรีแลนซ์หรือเปิดธุรกิจของตัวเองมากขึ้น ในธุรกิจให้บริการการพิมพ์ก็มีผู้ประกอบการที่เน้นงานประเภทออนดีมานด์เกิดใหม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และหันมาลงทุนเครื่องพิมพ์ขนาดเล็กและกลางมากขึ้น โอกาสทางการตลาดสำหรับเครื่องพิมพ์ของเอปสันโดยเฉพาะในกลุ่มสิ่งทอจึงเปิดกว้างมาก SureColor SC-F530 และ SC-F531 ที่เปิดตัวในวันนี้ เป็นเครื่องพิมพ์เพื่ออุตสาหกรรมสิ่งทอรุ่นล่าสุดของเอปสัน สำหรับรองรับตลาดที่กำลังขยายตัว โดยมีลูกค้าเป้าหมายเป็นสตาร์ทอัพ นักออกแบบ มินิแล็บ โรงงานพิมพ์ผ้า ร้านรับทำของพรีเมี่ยม ร้านเสื้อผ้ากีฬา แบรนด์แฟชั่น รวมถึงสถาบันศึกษา”

SureColor SC-F530 และ SC-F531 เป็นเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 24 นิ้ว มีขนาดกะทัดรัด สามารถพิมพ์งานที่มีสีสันสดใส คมชัด ด้วยเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore และชิป Micro Thin-Film Piezo ที่ควบคุมการหยดหมึกได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังใช้หมึก UltraChrome ประเภท Dye Sublimation ของเอปสันที่ทำให้งานพิมพ์ทนได้ทั้งแสง น้ำ และกรดด่างได้ดี และเป็นหมึกที่ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน OEKO-TEX ว่าไม่มีอันตรายจากสารตกค้างที่เป็นพิษ ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็ก และไม่ทำลายธรรมชาติ สำหรับรุ่น SureColor SC-F531 ที่เป็นเครื่องพิมพ์หมึกสะท้อนแสงเครื่องแรกของโลก ใช้ชุดหมึก 4 สี ได้แก่ สีฟ้า สีชมพูสะท้อนแสง สีเหลืองสะท้อนแสง และสีดำ นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Edge Print RIP ลิขสิทธิ์ของเอปสัน ที่ช่วยเพิ่มความคมชัดและความสะดวกในจัดการไฟล์ภาพ และโปรแกรม LFP Accounting Tool ที่ช่วยเรื่องการคำนวณต้นทุนการพิมพ์ได้อย่างแม่นยำ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า