กลุ่มบริษัท ซี.เอ.เอส. ช่วยหมอ ต่อชีวิต ผู้ป่วย COVID-19

กลุ่มบริษัท ซี.เอ.เอส. ช่วยหมอ ต่อชีวิต ผู้ป่วย COVID-19

ขอเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน… เราผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกันอย่างปลอดภัย

คุณโกมล ดารารัตนโรจน์ กรรมการบริหาร “กลุ่มบริษัท ซี.เอ.เอส.” พร้อมคณะผู้บริหาร มอบเงินจำนวน 1.5 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาล 3 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 โดยเป็นความมุ่งมั่นของ “กลุ่มบริษัท ซี.เอ.เอส.” ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งถือเป็นหน้าด่านสำคัญในการต่อสู้กับโรคโควิด-19 ให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างราบรื่น อันจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยลดผลกระทบต่อความสูญเสียโดยรวมของประเทศ

นอกจากนี้ บริษัทในเครือ “กลุ่มบริษัท ซี.เอ.เอส.” อย่าง “บริษัท เอเชีย แค็บ จำกัด” ได้มอบบริการรถแท็กซี่ “แค็บบ์” รถแท็กซี่ที่มีต้นแบบมาจากลอนดอนแท็กซี่ พร้อมพนักงานขับรถ ให้กับโรงพยาบาล 3 แห่งข้างต้น เพื่อสนับสนุนการเดินทางของแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ รวมทั้งสนับสนุนการทำงานในด้านต่างๆ ของโรงพยาบาลให้เป็นไปอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ และลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

“กลุ่มบริษัท ซี.เอ.เอส.” ขอเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน… ในทุกวิกฤติเราจะเห็นถึงน้ำใจคนไทยที่ไม่เคยเลือนหาย ครั้งนี้ก็เช่นกัน ความร่วมมือร่วมใจของคนไทยทุกคน จะทำให้เราผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกันอย่างปลอดภัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า