ฟูจิ ซีร็อกซ์ เปิดตัวหมึกพิมพ์พิเศษสีชมพู

ฟูจิ ซีร็อกซ์ เปิดตัวหมึกพิมพ์พิเศษสีชมพู

มุ่งยกระดับศักยภาพงานพิมพ์ดิจิทัลเพื่อการแสดงผลที่ดีขึ้นกว่าเดิม เพิ่มสีพิเศษสำหรับแท่นพิมพ์ Iridesse™ Production Press

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 – บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผงหมึกพิมพ์พิเศษใหม่สีชมพู สำหรับใช้กับเครื่องพิมพ์ Iridesse™ Production Press เพื่อยกระดับศักยภาพแท่นพิมพ์ดิจิทัลให้รองรับความต้องการงานพิมพ์ภาพสีพิเศษได้ดียิ่งขึ้น

แท่นพิมพ์รุ่น Iridesse™ Production Press มาพร้อมความสามารถในการพิมพ์ 6 สีในขั้นตอนเดียว ซึ่งมีความสามารถในการพิมพ์สีพิเศษนอกจากแม่สีมาตรฐาน CMYK ที่ประกอบด้วย สีฟ้า, สีแดง, สีเหลือง และสีดำ จึงทำให้เครื่องรุ่นนี้สามารถแสดงผลสีได้หลากหลายมากกว่าแท่นพิมพ์ดิจิทัลรุ่นก่อนๆ โดยผงหมึกพิมพ์สีชมพูจะถูกนำมารวมไว้ในชุดหมึกสีพิเศษที่มีอยู่ อย่างสีทอง, สีเงิน, สีขาว และสีใส ซึ่งใช้เทคโนโลยี Emulsion Aggregation (EA) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของฟูจิ ซีร็อกซ์ ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นผงหมึกรูปทรงรีที่มีเม็ดสีสะท้อนแสงผสมอยู่

ความสามารถในการผสมรวมเฉดสีชมพูสดและสีชมพูสว่างสำหรับงานออกแบบวัสดุสิ่งพิมพ์ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถขยายขอบเขตการแสดงผลสีของสิ่งพิมพ์ในสไตล์ที่แตกต่างกันได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความสดใสน่ารัก, สงบเยือกเย็น หรือแม้แต่วามหรูหราแบบไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ ผงหมึกสีชมพูยังสามารถนำไปผสมเข้ากับแม่สี CMYK เพื่อให้ภาพพิมพ์สามารถแสดงผลออกมาเป็นสีส้ม, สีแดง, สีม่วง และสีอื่นๆ ได้ตามต้องการ อันเป็นคุณสมบัติที่มีเฉพาะแค่แม่สี CMYK เพียงอย่างเดียว จะไม่สามารถทำได้ ส่งผลให้แท่นพิมพ์รุ่นนี้สามารถตอบสนองความต้องการในการพิมพ์โดยเฉพาะภาพพิมพ์ที่ต้องการแสดงผลสีอย่างชัดเจนที่สุด เช่น สีเฉพาะของแบรนด์องค์กร โดยผงหมึกสีชมพูที่เพิ่มเข้ามาใหม่จะให้สีชมพูที่มีลักษณะสะท้อนแสง และสามารถผสมให้เกิดเป็นสีอื่นๆ ที่ใช้ทั่วไปสำหรับงานพิมพ์หน้าปกนิตยสารและหนังสือการ์ตูนได้อีกด้วย

ผงหมึกสีชมพูใหม่ยังสามารถนำมาผสมเข้ากับผงหมึกสีพิเศษที่มีอยู่เดิม เช่น สีทองและสีเงิน เพื่อเพิ่มลูกเล่นของสิ่งพิมพ์ให้หลากหลายตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านการตลาด รวมถึงการโฆษณา ณ จุดขาย (Point of Purchase) แค็ตตาล็อก ใบปลิว และแผ่นใส หรือแม้กระทั่งกล่องบรรจุภัณฑ์ก็สามารถทำออกมาได้อย่างสวยงาม

สำหรับเครื่องพิมพ์ Iridesse™ Production Press ใช้ Software ในการจัดการชื่อ GX Print Server เพื่อควบคุมประมวลผลงานพิมพ์ และสามารถทำงานได้เป็นอย่างดีร่วมกับสีชมพู ซึ่งเป็นสีพิเศษสำหรับเครื่อง Iridesse™ Production Press เท่านั้น เพื่อให้งานพิมพ์ที่ได้มีขอบเขตสีที่กว้างและเฉดสีที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า