ASEAN Printing Forum 2019

ASEAN Printing Forum 2019

วันที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 08.30-12.00 น.
ณ ห้อง Meeting Room 215-217 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

คุณพงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช นายกสมาคมการพิมพ์ไทย เป็นตัวแทนผู้บริหารสมาคมการพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์ของประเทศไทย เข้าร่วมงาน ASEAN PRINTING FORUM 2019 เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนมุมมองของอุตสาหกรรมการพิมพ์ โอกาสทางการตลาดเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และหาแนวทางรับมือกับความท้าทายในอนาคต เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 08.30-12.00 น. ณ ห้อง Meeting Room 215-217 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ภายในงาน PACK PRINT INTERNATIONAL 2019

ASEAN PRINTING FORUM 2019 เป็นการประชุมความร่วมมือ ของนายกสมาคมการพิมพ์และคณะผู้บริหารสมาคมการพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์ของชาติอาเซียนทั้ง 10 ประเทศ ได้แก่ บรูไน ดารุสซาลาม กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย พม่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย เวียดนาม โดยแต่ละประเทศจะผลัดกันเป็นเจ้าภาพ ซึ่งปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ในฐานะที่อุตสาหกรรมการพิมพ์ บรรจุภัณฑ์และอุตสาหกรรมกระดาษ เป็นอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญและเป็น Supporting Industries ให้กับทุกอุตสาหกรรม ตลอดจนสินค้าและบริการ โดยเฉพาะการที่ประเทศไทยถือเป็นศูนย์กลางการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ของภูมิภาค (Regional Printing Hub) นำรายได้เข้าสู่ประเทศจากการส่งออกสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกมีมูลค่าหลายแสนล้านบาทต่อปี ASEAN Printing Forum แลกเปลี่ยนมุมมองของอุตสาหกรรมการพิมพ์ โอกาสทางการตลาดเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และหาแนวทางรับมือกับความท้าทายในอนาคต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า