สัมมนา ปลุกพลังความคิด ติดอาวุธธุรกิจการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์

สัมมนา ปลุกพลังความคิด ติดอาวุธธุรกิจการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์

วันที่ 21 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00-16.00 น.
ณ ห้องประชุม (ชั้น 4) อาคารสมาคมการพิมพ์ไทย

สมาคมการพิมพ์ไทย ร่วมกับ บริษัท ฟูจิซีร็อกซ์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมสัมมนา “ปลุกพลังความคิด ติดอาวุธธุรกิจการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์” โดยได้เรียนเชิญ คุณกร เธียรนุกุล – ประธาน Young Printer Group และผู้บริหาร WAWA PACK เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “เกาะกระแสบรรจุภัณฑ์ สำหรับ SMEs ในยุคดิจิทัล” เเชร์แนวคิดใหม่ๆ เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจในปัจจุบัน ที่หลายธุรกิจถูก Disrupt จากเทคโนโลยี ดิจิทัล

หลังจากนั้นรับฟังความรู้ใหม่ๆ ในหัวข้อ “ยกระดับเพิ่มมูลค่างานบรรจุภัณฑ์ด้วยการออกแบบงานพิมพ์สีพิเศษ” โดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประเทศไทย จำกัด และชมนวัตกรรมใหม่ของสิ่งพิมพ์ดิจิทัล การสาธิตการพิมพ์ 6 สีพิเศษได้ในครั้งเดียว ด้วยเครื่องพิมพ์ฟูจิซีร็อกซ์ รุ่น Iridesse™ Production Press ดีไซน์อันโดดเด่นด้วยคุณสมบัติของสีพิเศษที่เด่นสะดุดตา คือ สีทอง, สีเงินและสีเมทัลลิก (Metallic) ซึ่งติดตั้งอยู่ชั้น 1 สมาคมการพิมพ์ไทย

Iridesse™ Production Press – แท่นพิมพ์ 6 สีเครื่องแรกของวงการอุตสาหกรรม*1 – ที่ถ่ายทอดงานพิมพ์ได้ตามต้องการ ด้วยคุณภาพเทียบเท่ากับงานพิมพ์ในระบบออฟเซ็ท พลังการผลิตสูง พร้อมคุณภาพของภาพพิมพ์อันโดดเด่นและรองรับสิ่งพิมพ์ได้หลากหลาย คุณสมบัติอันยอดเยี่ยมที่มั่นใจได้ว่าสามารถมอบความแตกต่างให้กับธุรกิจ โดยกิจกรรมนี้มีขึ้นเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องประชุม (ชั้น 4) อาคารสมาคมการพิมพ์ไทย พระราม 9

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า