สัมมนา เทคโนโลยีการพิมพ์ออฟเซตพื้นฐาน ครั้งที่ 1

สัมมนา เทคโนโลยีการพิมพ์ออฟเซตพื้นฐาน ครั้งที่ 1

วันที่ 16-17 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00-16.00 น.
ณ ห้องประชุม (ชั้น 4) อาคารสมาคมการพิมพ์ไทย

สมาคมการพิมพ์ไทย จัดกิจกรรมสัมมนาในหัวข้อ “เทคโนโลยีการพิมพ์ออฟเซตพื้นฐาน ครั้งที่ 1” โดยมี ดร.อนันต์ ตันวิไลศิริ หัวหน้าสาขาวิชาเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลและบรรจุภัณฑ์ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นวิทยากรในการสัมมนา ซึ่งแบ่งการสัมมนาออกเป็นทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ

โดยภาคทฤษฎีเนื้อหาหลักได้กล่าวถึง หลักการการพิมพ์ออฟเซต ซึ่งเป็นการพิมพ์พื้นราบที่บริเวณภาพและบริเวณไร้ภาพ บนแม่พิมพ์ มีความราบเรียบเสมอกัน เป็นระบบการพิมพ์ทางอ้อมที่แม่พิมพ์ไม่สัมผัสกับวัสดุพิมพ์โดยตรง อาศัยผ้ายางเป็นตัวกลางในการถ่ายทอดภาพจากแม่พิมพ์ลงสู่วัสดุพิมพ์ โดยการสัมมนาครั้งนี้ครอบคลุมหัวข้อ ขั้นตอนก่อนพิมพ์ ระหว่างพิมพ์ และขั้นตอนหลังการพิมพ์ ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายในกระบวนการพิมพ์ออฟเซต ทำให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ออฟเซตทั้งระบบ ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบชิ้นส่วนต่างๆ ของตัวเครื่อง ทั้งส่วนป้อนกระดาษ รางหมึก รวมไปถึงระบบการทำงานของชิ้นส่วนต่างๆ โดยการสัมมนาภาคทฤษฎีจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-17 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องประชุม (ชั้น 4) อาคารสมาคมการพิมพ์ไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า