โครงการคณะผู้แทนการค้าธุรกิจบรรจุภัณฑ์ (Packaging Innovation) และการพิมพ์ไทยเยือนสหภาพเมียนมาร์

โครงการคณะผู้แทนการค้าธุรกิจบรรจุภัณฑ์ (Packaging Innovation)
และการพิมพ์ไทยเยือนสหภาพเมียนมาร์

ระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2562 ณ โรงแรมโนโวเทล ย่างกุ้ง แม็กซ์ ณ กรุงย่างกุ้ง โดยการสนับสนุนของสำนักพัฒนาและส่งเสริมธุรกิจบริการ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

สมาคมการค้าวัสดุอุปกรณ์การพิมพ์ไทย ดำเนินการจัดโครงการนำคณะผู้แทนการค้าอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ในประเทศไทยจำนวน 22 บริษัท ร่วมเจรจาการค้าที่สหภาพเมียนมาร์ ระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2562 ณ โรงแรมโนโวเทล ย่างกุ้ง แม็กซ์ ณ กรุงย่างกุ้ง โดยการสนับสนุนของสำนักพัฒนาและส่งเสริมธุรกิจบริการ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เป็นการต่อยอดความสำเร็จสำหรับสมาชิกผู้ประกอบการค้าวัสดุอุปกรณ์การพิมพ์ไทย ได้มีโอกาสพบปะนักธุรกิจและเจ้าของโรงพิมพ์ ในประเทศเมียนมาร์ ขยายตลาดการค้าและการลงทุนอุตสาหกรรมการพิมพ์และวัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องของไทยในเมียนมาร์ และเพื่อเป็นเวทีสนับสนุนผู้ประกอบการไทยที่มีศักยภาพในการสร้างนวัตกรรมทางการพิมพ์และมีเทคโนโลยีเป็นของตนเอง

หนึ่งกิจกรรมสำคัญของโครงการ คือ คณะผู้ประกอบการศึกษาดูงาน สำรวจธุรกิจโรงพิมพ์ของเมียนมา Guru Printing โดยการต้อนรับของคุณณรงค์ศักดิ์ มีวาสนาสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุนทรฟิล์ม จำกัด หนึ่งในคนไทยผู้บุกเบิกธุรกิจการพิมพ์ในประเทศเมียนมาร์ และการศึกษาดูงานและสำรวจธุรกิจ ณ MTCCI (Myanmar-Thai Chamber of Commerce)จากการจัดคณะผู้แทนการค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์ไปเจรจาการค้าที่สหภาพเมียนมาร์ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

จากนักธุรกิจเมียนมา มีผู้เข้าร่วมเจรจาการค้าจำนวนทั้งสิ้น 151 ราย ประกอบด้วย ผู้ซื้อ ผู้นำเข้าสมาชิกสมาคมอุตสาหกรรมกระดาษและเยื่อกระดาษ สมาชิกอุตสาหกรรมพลาสติกของเมียนมาร์กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ และผู้ประกอบการธุรกิจโรงพิมพ์มีการสั่งซื้อสินค้าจากผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์การพิมพ์ของไทยเป็นจำนวน 1.3 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 45 ล้านบาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า