สหพันธ์อุตสาหกรรมการพิมพ์จัดกิจกรรมงานเลี้ยงเพื่อพบปะสังสรรค์ เนื่องในวันการพิมพ์ไทย ประจำปี 2562

สหพันธ์อุตสาหกรรมการพิมพ์จัดกิจกรรมงานเลี้ยงเพื่อพบปะสังสรรค์ เนื่องในวันการพิมพ์ไทย ประจำปี 2562 วันที่ 4 มิถุนายน 2562

สหพันธ์อุตสาหกรรมการพิมพ์ จัดกิจกรรมงานเลี้ยงเพื่อพบปะสังสรรค์ เนื่องในวันการพิมพ์ไทย ปี 2562 และการบรรยายพิเศษ บรรยายพิเศษ “เส้นทางสู่ความยั่งยืนของอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์” โดย คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยที่ได้กล่าวถึง วิธีการวิธีการอยู่รอดในอุตสาหกรรมการพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน ได้แก่ Transform ธุรกิจสู่ digital & solution businesses, เน้นการลงทุนใน Digital printing, infrastructure and workflow software, ปรับองค์กรสู่การเป็น marketing and communication service providers, ปรับเปลี่ยน Business model สู่การผลิตในรูปแบบ Customization, เน้นการทำบรรจุภัณฑ์เพื่อ value added และรักษาสิ่งแวดล้อม และการศึกษาความเป็นไปได้ในการนำ 3D Printing มาใช้ในธุรกิจ โดยได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “เทคโนโลยีกำลังเปลี่ยนโลก เราพยายามจะสร้างมนุษย์ให้เหมือนหุ่นยนต์ และจะสร้างหุ่นยนต์ให้เหมือนมนุษย์ เราจะอยู่รอดได้เมื่อพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลง”

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ พิธีมอบโล่ห์ แด่บริษัทที่สนับสนุนการพัฒนา และประเมินสมรรถนะคุณวุฒิวิชาชีพ สาขาอุตสาหกรรมการพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์ กิจกรรมสำคัญของงานนี้คือ พิธีส่งมอบตําแหน่งประธานสหพันธ์อุตสาหกรรมการพิมพ์ จาก คุณธนพล บันลือรัตน์ (นายกสมาคมแยกสีแม่พิมพ์เพื่ออุตสาหกรรมการพิมพ์ไทย) ให้กับ คุณประสิทธิ์ คล่องงูเหลือม (ประธานชมรมการจัดพิมพ์อิเล็กทรอนิกส์ไทย) โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2562 เวลา 17.30-21.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม (ชั้น 3) โรงแรมดิเอมเมอรัล ถนนรัชดา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า