RICOH จัดงานแรลลี่ RICOH Rock Star Party 2019 สร้างจิตสำนึกรักษ์โลก

p46_02

RICOH จัดงานแรลลี่ RICOH Rock Star Party 2019
สร้างจิตสำนึกรักษ์โลก

เมื่อวันที่ 2-3 มีนาคม 2562 บริษัท ริโก้ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดงานแรลลี่ RICOH Rock Star Party 2019 เส้นทางกรุงเทพ-พัทยา เข้าร่วมกิจกรรมปลูกปะการัง และปล่อยสัตว์ทะเล ณ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน หาดเตยงาม อ่าวนาวิกโยธิน หวังที่จะปลูกฝังจิตสำนึกรักและหวงแหนสิ่งแวดล้อม พร้อมเล็งเห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย

จากนั้นเหล่าขบวนผู้เข้าร่วมงานได้พักรับประทานอาหารกลางวันกัน ณ ร้านอาหารมุมอร่อย โคโม่ เขาชีจรรย์ ในสไตล์บรรยากาศแบบยุโรป ฐานกิจกรรมต่อไปที่ได้มาร่วมสนุกกันคือ สวนไทย ซึ่งได้พาทุกท่านไปเปลี่ยนบรรยากาศรับความเป็นไทยในเกมงานวัดแบบเป็นกันเอง และร่วมอนุรักษ์ความเป็นไทยผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น สานปลาตะเพียน จากนั้นผู้เข้าร่วมงานจึงได้ไปตะลุยแดนไดโนเสาร์กันที่สวนนงนุช ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกท่านเป็นอย่างมาก

กิจกรรมความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ RICOH ยังจัดดินเนอร์ปาร์ตี้ให้ทุกท่านได้มาสนุกกัน โดยกิจกรรมหน้างานมีการจัด Rock Makeover ให้ทุกท่านได้แปลงโฉมเป็นร็อกสตาร์ของค่ำคืนนี้กันอย่างเต็มที่ และอีกหนึ่งไฮไลท์ประจำงานที่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านต่างตั้งตารอก็คือ คอนเสิร์ตสุดมันส์จาก 3 ศิลปินดังที่มาทำให้งาน RICOH Rock Star Party 2019 สนุกสุดเหวี่ยง ได้แก่ บอย พีซเมคเกอร์, Getsunova และป้าง นครินทร์ ที่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านต่างอดใจไม่ไหวที่จะโชว์สเต็ปแดนซ์ และร้องเพลงตามกันอย่างกึกก้อง จบค่ำคืนแห่งความสนุกไปอย่างสุดประทับใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า