HIGH CHROMA LAB โดย โคนิก้า มินอลต้า

HIGH CHROMA LAB โดย โคนิก้า มินอลต้า

โคนิก้า มินอลต้า จัดกิจกรรมเปิดมิติสีพิเศษในงาน HIGH CHROMA LAB พร้อมรับฟังสัมมนาเพื่อเปิดโลกทัศน์ด้านการออกแบบและเทรนด์สียุคดิจิตอลไปกับบริษัทชื่อดัง “ยินดีดีไซน์” เจ้าของหลายรางวัลจากทั่วโลก คุณฝน นภนีรา รักษาสุข ซึ่งได้กล่าวถึงเทรนด์สีในปี 2019 รวมไปถึง Brand Design Direction ซึ่งเปรียบเสมือนเข็มทิศที่จะต้องตั้งตรงให้สู่จุดมุ่งหมาย และการสร้างจุดเด่นให้กับบรรจุภัณฑ์ เพราะบรรจุภัณฑ์ที่ดี ไม่ได้เป็นเพียงแค่การขายของแต่สร้างความตระหนักให้กับสังคมไปพร้อมกัน

รวมถึงสัมผัสจุดกำเนิด เรื่องราว และเอกลักษณ์บนภาพพิมพ์ HIGH CHROMA จากศิลปินไทยผู้โด่งดัง คุณภูมินันท์ ปิยะทัศน์นันท์ (AtomicZen) เจ้าของผลงาน Landscape ระดับโลกมาร่วมแชร์เรื่องราวความประทับใจในสีสัน ผ่านผลงานภาพพิมพ์ Landscape และคุณวิศรุต อังคทะวานิช ผู้ถ่ายภาพปลากัดใน iPhone ที่มาเล่าประสบการณ์ และบอกเล่าเรื่องราวแห่งสีสันผ่านผลงานภาพพิมพ์ปลากัดไทย ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

ต่อด้วยการสาธิตการทำงานของแท่นพิมพ์ดิจิตอล ตระกูล HIGH CHROMA รุ่นใหม่ AccurioPress C83hc โลกใหม่แห่งการรังสรรค์สีได้ดั่งความต้องการ ขอบเขตการสร้างสีที่กว้างขึ้นจากผงหมึกชนิดพิเศษ (High Chroma Toner) “สีสันตระการตาด้วยสมรรถนะที่ยากจะเทียบเคียง” โดยคุณธนานนท์ ทองประเสริฐ ซึ่งเป็นเบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้

กิจกรรมอื่นๆ ภายในงานนอกเหนือจากการสัมมนา คือ การแสดงภาพถ่าย Landscape และภาพปลากัดจากวิทยากร 2 ท่านข้างต้น ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ระหว่างเวลา 13.00-17.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า