พิธีเปิดงาน Asian Print Expo 2019

พิธีเปิดงาน Asian Print Expo 2019

คุณพงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช นายกสมาคมการพิมพ์ไทย เข้าร่วมพิธีเปิดงาน ASIA PRINT EXPO 2019 อย่างเป็นทางการ เมื่อเวลา 10.00 - 12.00 น. ณ ฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา งานดังกล่าวได้รับเกียรติจากคุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมการพิมพ์สกรีนไทย และกรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิด

นางรอซ กัวโนรี ผู้อำนวยการสมาพันธ์การพิมพ์แห่งยุโรป หรือเฟสป้า กล่าวว่า การจัดงาน ASIA PRINT EXPO 2019 เป็นงานระดับนานาชาติที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและภาคอุตสาหกรรมการพิมพ์ของไทย สร้างรายได้จากการเข้าร่วมชมงานจากนักธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 60 ล้านบาท ผ่านการเดินทาง ที่พัก อาหารและท่องเที่ยว ขณะเดียวกันเป็นเวทีสำคัญในการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีการพิมพ์ล่าสุด นำไปสู่การพัฒนาผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการพิมพ์ของไทยให้มีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น

ตลอดระยะเวลา 3 วัน มีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าจาก 70 ประเทศทั่วโลก และคาดมีผู้เข้าร่วมชมงานมากถึง 5,000 ราย และมีผู้ประกอบการชั้นนำ 80 บริษัทจากทั่วโลก ทั้งในระดับนานาชาติและระดับชาติ มาเปิดตัวนวัตกรรมและสาธิตเทคโนโลยีล่าสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ประกอบการระดับนานาชาติหลายราย นำสุดยอดเทคโนโลยีมาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

ภายในงานยังมีการจัดแสดง Print Make Wear Asia ได้รับการสนับสนุนจาก Easiway Systems, Vastex และ PSI Marketing นอกจากนี้ ผู้ชมงานสามารถลุ้นไปกับการแข่งขันระดับโลก World Wrap Master Asia ให้กำลังใจ 30 ผู้เข้าแข่งขันที่จะช่วงชิงตำแหน่งผู้ชนะเลิศประจำภูมิภาคเอเชียไปแข่งขันในรอบสุดท้ายในเดือนพฤษภาคม ณ กรุงมิวนิก ประเทศเยอรมนี และห้ามพลาดกับหัวข้อการประชุมและสัมมนาหลากหลายรายการ ผู้ประกอบการและนักธุรกิจที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่บริเวณฮอลล์ 98 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า