งานแถลงข่าว Asia Print Expo 2019

p79_02

งานแถลงข่าว Asia Print Expo 2019

สมาพันธ์การพิมพ์สกรีนแห่งยุโรป หรือ เฟสป้า (FESPA) ร่วมกับสมาคมการพิมพ์สกรีนไทย (TSGA) จัดงานแถลงข่าว Asia Print Expo 2019 เพื่อเตรียมความพร้อมนำผู้ประกอบการทั่วโลกในอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีน การพิมพ์ดิจิทัล การพิมพ์บนสิ่งทอ และป้ายโฆษณา ร่วมแสดงนวัตกรรมสู่โลกการพิมพ์แห่งอนาคต เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2562 เวลา 14.00-16.00 น. ณ ห้อง Drawing Room ชั้น 2 โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

นางสาวเจนิส เขมาชฎากร ผู้จัดการโครงการเฟสป้า ประจำประเทศไทย เปิดเผยถึงไฮไลท์ตลอดการจัดงานครั้งนี้ว่า เป็นงานที่รวบรวมผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการพิมพ์ได้อย่างครบถ้วน ตลอดห่วงโซ่อุปทาน เริ่มตั้งแต่เครื่องจักร หมึก อุปกรณ์ชิ้นส่วน โปรแกรมการพิมพ์ อุปกรณ์ควบคุมจนถึงการออกแบบ การนำไปใช้ การบริการเสริมพิเศษต่างๆ

มีการจัดประชุมสัมมนาและสาธิตจากผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในและต่างประเทศ นำความรู้และประสบการณ์ความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจโลก ในหัวข้อหลากหลายเกี่ยวกับการพิมพ์ดิจิทัล การพิมพ์บนผ้า เรื่องสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน โดยส่วนหนึ่งของคณะวิทยากรชั้นนำ ได้รับเกียรติจากสมาคมการพิมพ์สกรีนไทย

นางประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ นายกสมาคมการพิมพ์สกรีนไทย กล่าวสนับสนุนว่า ตลาดการพิมพ์และการพิมพ์สกรีนของไทย เติบโตอย่างต่อเนื่องตามภาคเศรษฐกิจ เป็นผลจาก 18 อุตสาหกรรมล้วนพึ่งพาระบบการพิมพ์สกรีนในภาคการผลิต ดังนั้น การเตรียมความพร้อมในด้านเทคนิค นวัตกรรมเทคโนโลยี และการบริหารธุรกิจ เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์อนาคตการพิมพ์ให้มีความพิเศษและน่าสนใจ สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ยังมีการจัดการแข่งขัน World Wrap Master หรือการแข่งขันหุ้มยานยนต์ระดับโลก เฟสป้าได้แต่งตั้งนายภีมวัชช์ นุชพุ่ม นักห่อหุ้มยานยนต์ชั้นนำของไทย เป็นหนึ่งในกรรมการตัดสิน เพื่อคัดเลือกผู้ชนะเลิศแห่งภูมิภาคเอเชียไปแข่งขันรอบสุดท้ายในงาน FESPA Global Print Expo ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

งาน Asia Print Expo 2019 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เฟสป้าขอเชิญชวนผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมชมงาน ประชุมและสัมมนา ผ่านระบบออนไลน์ ภายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใช้รหัส ASAM901 ได้ที่ www.asiaprintexpo.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า