CCE INDUSTRY SEMINARS เวทีสัมมนาเพื่อผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก เดือนกันยายนนี้ ที่ งาน CCE SOUTH EAST ASIA—2018

CCE SOUTH EAST ASIA—2018

CCE INDUSTRY SEMINARS
เวทีสัมมนาเพื่อผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกที่กำลังจะเกิดขึ้นเดือนกันยายนนี้ ที่ งาน CCE SOUTH EAST ASIA—2018

วันที่ 5-7 กันยายน
งาน CCE South East Asia – Thailand 2018, EH 106
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

หนึ่งกิจกรรมสำคัญที่จะเกิดขึ้นในงานCCE South East Asia – 2018 คือ CCE Industry Seminars เวทีของการสัมมนาที่ประกอบไปด้วยหัวข้อสัมมนาเด่นๆ โดยวิทยากรจากผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วโลก ครอบคลุมทุกสายการผลิตจากต้นนำจนถึงปลายทางของการขึ้นรูปบรรจุภัณฑ์

“Mark your calendar for CCE South East Asia – Thailand 2018”

To meet World Leading Corrugated and Folding Carton Suppliers.

กำหนดการ

ผู้เข้าร่วมการสัมมนาครั้งนี้จะได้รับประโยชน์อะไรบ้าง?

หัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจตลอดทั้ง 3 วันนี้ประกอบไปด้วย

  • วันที่หนึ่ง มุ่งเน้นถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเครื่องจักรที่ใช้ในกระบวนการผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมีหัวข้อเด่นคือ “การปรับปรุงเครื่องโรตารี ไดคัท” และ “การพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่ออุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกยุค 4.0”
  • วันที่สอง มุ่งเน้นถึงประโยชน์ของการควบคุมเครื่องจักรอัตโนมัติและการจัดการความสูญเสียในการผลิตที่เกิดขึ้นภายในโรงงาน ซึ่งมีหัวข่อเด่นคือ “นวัตกรรมใหม่ของแป้งมันที่เพิ่มผลผลิตสูงสุดในการผลิตแผ่นกระดาษลูกฟูก” และ “ประโยชน์ของการควบคุมคุณภาพที่ใช้กับเครื่องผลิตกระดาษที่นำมาประยุกต์ใช้กับการควบคุมคุณภาพของเครื่องผลิตแผ่นกระดาษลูกฟูก”
  • วันที่สาม มุ่งเน้นถึงแนวโน้มที่กำลังจะเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมการผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกและบรรจุภัณฑ์กระดาษชนิดพับ ซึ่งมีหัวข้อเด่นคือ “ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของการผลิตกล่องกระดาษที่สามารถผลิตได้ตามความต้องการอย่างรวดเร็วสำหรับลูกค้าธุรกิจออนไลน์” (e-business) และ “ธุรกิจอื่นๆพร้อมกับบริหารการจัดส่งบรรจุภัณฑ์ให้ทันต่อการใช้งานของลูกค้า” (Just in Time Delivery)

CCE Industry seminars อยู่ในบริเวณเวทีการจัดสัมมนา ด้านในของงาน CCE South East Asia – Thailand 2018, EH 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเข้าฟังการสัมมนาสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าฟังในแต่ละหัวข้อได้แล้ววันนี้
หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการสัมมนา กรุณาติดต่อทีมงาน CCE South East Asia ตามรายละเอียดด้านล่าง
หากต้องการแนะนำเพื่อนเพื่อเข้าร่วมชมงาน ตลอดจนเข้าฟังการสัมมนา ท่านสามารถฟอร์เวิร์ดอีเมลล์นี้หรือลงทะเบียนเพิ่มเติมได้ที่
http://www.cce-southeastasia.com/english/visitors/registration

นอกจากนี้ คู่มือรายละเอียดของงาน CCE South East Asia – Thailand 2018 ประกอบไปด้วยข้อมูลผู้ผลิตชั้นนำ โดยรวมซึ่งคุณจะได้พบภายในงาน วันที่ 5-7 กันยายน 2018
ดาวน์โหลด ข้อมูล official show preview

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทีมผู้จัดงาน CCE South East Asia

อารยาภรณ์ สุขพรชัยกุล
apple@mackbrooks.com
ชิสา คงทวีสมบัติ
mink@mackbrooks.com
นวรัศมิ์ อาชญาสิทธิวัตร
am@mackbrooks.com

โทรศัพท์ 0-2684-6894

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า