โคนิก้า มินอลต้า – บราเดอร์ รับ Pick Award

โคนิก้า มินอลต้า & บราเดอร์ คว้า
Pick Award BLI Summer 2016

Buyers Laboratory LLC (BLI) ประกาศให้ผลิตภัณฑ์ “โคนิก้า มินอลต้า” และ “บราเดอร์”ได้รับรางวัล Pick Award ประจำฤดูร้อน 2016

ทั้งนี้ BLI เป็นสถาบันวิจัยอิสระที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ก่อตั้งมานานกว่า 50 ปี ทำหน้าที่วิเคราะห์ ทดสอบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมทางด้าน Document Imaging โดยมีการมอบรางวัล Pick Award ปีละ 2 ครั้ง ให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นในการทำงานและตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

โคนิก้า มินอลต้า รับรางวัล 2 รุ่น

ผลิตภัณฑ์ “โคนิก้า มินอลต้า” ได้รับรางวัล Pick Award จาก Buyers Laboratory LLC (BLI) ประจำปี 2016 ภาคฤดูร้อน จากเครื่องพิมพ์ดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่น 2 รุ่นคือ bizhub C308 และ bizhub 227 ซึ่งมีความโดดเด่นทางด้านเทคโนโลยีการพิมพ์, โซลูชั่นจัดการเอกสารที่ใช้งานง่าย คุ้มค่า และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

โดยเครื่องดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่นสี bizhubC308 ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในกลุ่มเครื่องสี ขนาด A3 ความเร็ว 21 – 30 หน้าต่อนาที และเครื่องดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่นขาว-ดำ bizhub 227 ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในกลุ่มเครื่องขาว-ดำ ความเร็ว 21-30 หน้าต่อนาที

เครื่องพิมพ์ รุ่น bizhub C308 และ รุ่น bizhub 227 ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับกลุ่มงานธุรกิจขนาดเล็ก-กลาง พร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ชุดดรัมแบบใหม่ที่ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนได้ด้วยตนเอง ถาดบรรจุกระดาษขนาดใหญ่ รองรับการทำงานอย่างต่อเนื่อง และไอคอนลัดบนหน้าจอควบคุมที่สามารถสร้างได้มากถึง 25 ไอคอนด้วยกัน นอกจากนี้ เครื่องทั้ง 2 รุ่น ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้อีกด้วย

บราเดอร์ โชว์ความเป็นเลิศ

ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นและสแกนเนอร์ของบราเดอร์ สามารถโชว์สมรรถนะแห่งความสุดยอด คว้า 5 รางวัลจากการประกวด BLI Summer Award 2016 ภายหลังผ่านการทดสอบอย่างหนัก จาก BLI โดย 5 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลประกอบด้วย กลุ่มเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นรวม 4 รุ่น ได้แก่ HL-L6400DW, MFC-L5900DW, DCP-L5600DN และ MFC-L6900DW และสแกนเนอร์ 1 รุ่น ได้แก่ ADS-3600D ซึ่งทุกรุ่น บริษัท บราเดอร์คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำเข้ามาเสนอเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่กลุ่มลูกค้าองค์กรในประเทศไทยแล้ว

มร.โทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รางวัล BLI Summer Award 2016 ที่ได้รับในครั้งนี้ เปรียบเสมือนเครื่องยืนยันให้เห็นถึงศักยภาพผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดีว่า เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นและสแกนเนอร์ สามารถรองรับการใช้งานของกลุ่มลูกค้าองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีศักยภาพที่เห็นอย่างชัดเจนตามมาตรฐานของ BLI จนสามารถคว้ารางวัล Pick Awards ที่มอบให้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีผลการทำงานที่มีพัฒนาการด้านนวัตกรรมที่โดดเด่น รวมถึงความสามารถด้านการประหยัดพลังงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า