“ฟูจิ ซีร็อกซ์” จัด DocuWorld 2016

p84-87_2

‘ฟูจิ ซีร็อกซ์’ จัดงาน DocuWorld 2016
ชูโซลูชั่นและนวัตกรรมสุดล้ำ ตอบโจทย์ธุรกิจยุคดิจิตอล

“ฟูจิ ซีร็อกซ์” จัดงานใหญ่ประจำปี DocuWorld 2016 ภายใต้แนวคิด Integrated Solutions for Your Success พร้อมนำธุรกิจปรับตัวรับความต้องการของอุตสาหกรรมในประเทศไทยที่มุ่งสู่ยุคดิจิตอล ชูจุดขายโซลูชั่นด้านการบริหารจัดการเอกสาร เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ พร้อมแนะนำนวัตกรรมเพื่อการสื่อสารล่าสุด รองรับการส่งข้อมูลขนาดใหญ่ด้วยความคมชัดระดับ 4K

มร. โคจิ เทสึกะ ประธาน บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอถึงการจัดงาน DocuWorld 2016 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Integrated Solutions for Your Success ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 26 – 27 พฤษภาคม 2559 โดยในครั้งนี้ได้จัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด ด้านการบริหารจัดการเอกสารที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับธุรกิจทุกประเภท และมุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และการบริหารจัดการต้นทุน สามารถทำงานได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถสร้างประสบการณ์ ความพึงพอใจที่ดีร่วมกันระหว่างลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ชมการสาธิต ทดลองใช้งานโซลูชั่นและบริการที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในหลากหลายธุรกิจ เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิตอล ที่ต้องเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ๆ มาปรับใช้ในกระบวนการต่างๆ ของธุรกิจมากขึ้น

p84-87_3

คุณสมมาตร บุณยะสุนานนท์ รองประธานบริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นของ “ฟูจิ ซีร็อกซ์” ที่จะพัฒนาเครื่องมัลติฟังก์ชั่น และโซลูชั่นการจัดการด้านเอกสาร ที่เป็นหนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานของทุกสำนักงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจ ในการบริหารจัดการภายในสำนักงานให้มีการสื่อสารและการบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ บนระบบที่มีความปลอดภัย ดังนั้นในงาน DocuWorld 2016 ครั้งนี้ จึงได้นำเสนอโซลูชั่นเพื่อการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ “Light Cost Management Plus” สามารถจัดเก็บสถานะรายงานการใช้งาน และแยกค่าใช้จ่ายรายแผนก หรือรายบุคคลได้โดยอัตโนมัติ พร้อมทั้งความปลอดภัยในการพิมพ์เอกสาร “Light Communication Tool” ช่วยให้การพิมพ์เอกสาร และแชร์เอกสารรูปแบบดิจิตอลได้อย่างง่ายดาย สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา และ“ApeosWare Management Suite 2” ช่วยลดความซับซ้อนของขั้นตอนการทำงาน และการ จัดการเอกสารผสานรวมเข้ากับโครงสร้างพื้นฐานเดิมขององค์กรได้อย่างง่ายดาย และช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพด้านต้นทุนและความสามารถในการผลิต โดยโซลูชั่นต่างๆ ดังกล่าวสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานได้กับองค์กรทุกขนาด ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กอย่าง SMEs ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่

p84-87_4

นอกจากนั้น ยังมีบริการต่างๆ ที่รองรับการทำงานบนคลาวด์ และอุปกรณ์เคลื่อนที่ อาทิ “Cloud On-Demand Print” ช่วยให้สามารถพิมพ์เอกสารสำคัญได้ง่ายและปลอดภัย โดยไม่ต้องกังวลในเรื่องข้อมูลสูญหาย หรือการใช้ไดร์ฟเวอร์โดยเฉพาะ “Scan Translation Service” แปลเอกสารได้ง่ายเสมือนการถ่ายเอกสาร ช่วยเพิ่มความสะดวกในการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับลูกค้า หรือสำนักงานในต่างประเทศ และ “Electronic Partnership Broadband (EP-BB)” สามารถตรวจสอบปริมาณวัสดุสิ้นเปลือง เพื่อให้เครื่องพร้อมใช้งานอย่างต่อเนื่อง จึงเพิ่มประสิทธิภาพและ ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ

สำหรับโซลูชั่นเอ๊าท์ซอร์ซงานเอกสารแบบครบวงจร มีการนำเสนอบริการ “Next Generation Managed Print Services (MPS)” รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2558 และนำมาต่อยอดเพื่อขยายกลุ่มลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น MPS รุ่นใหม่ของฟูจิ ซีร็อกซ์ ได้รวมโซลูชั่นที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการได้รับข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยได้ทุกเวลาและสถานที่ตามต้องการ โดยจะแบ่งออกเป็น 3 ขั้น ได้แก่ การประเมินและการสร้างประโยชน์สูงสุด, ความปลอดภัย และการทำงานอัตโนมัติและความง่าย เพื่อเสริมศักยภาพการทำงานด้านเอกสารให้ลูกค้าสื่อสารได้อย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้นในแต่ละขั้น การบริการจะปรับใช้เครื่องมือต่าง ๆ ตามความต้องการของสภาวะการทำงานของลูกค้า นอกจากการดำเนินการและการจัดการด้านการพิมพ์แล้ว ฟูจิ ซีร็อกซ์ ยังมีการตรวจสอบการบริการและให้การสนับสนุนเพื่อต่อยอด การพัฒนาเป็นระยะ

p84-87_5

คุณสมมาตร กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงานนี้ ฟูจิซีร็อกซ์ ยังได้เปิดตัว 4K Optical Transmission System นวัตกรรมใหม่ สำหรับการรับส่งข้อมูลขนาดใหญ่ที่ให้คุณภาพเหนือกว่า ทั้งข้อมูลรูปแบบของวิดีโอและเสียงที่มีความละเอียดสูง ด้วยระบบอ็อปติคอลสามารถส่งผ่านข้อมูลได้ในระยะทางไกลกว่า 800 เมตร และสื่อสารบนระบบ LAN ได้พร้อมกันที่ระดับ 4K โดยใช้เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ได้แก่ การแบ่งปันวิดีโอการผ่าตัดภายในโรงพยาบาล ระบบการติดตามตรวจสอบภายในโรงงาน การเรียนรู้เชิงปฏิบัติการผ่านแท็บเล็ตในสถาบันการศึกษา ป้ายดิจิตอลในสถานีรถไฟหรือสนามบิน เป็นต้น ซึ่งการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ทันสมัยดังกล่าวนี้ ทำให้บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ สามารถให้บริการโซลูชั่นชั้นนำระดับโลกเพื่อนำเสนอหนทางใหม่ๆ ในการสื่อสารให้กับธุรกิจ ยุคดิจิตอลได้อย่างต่อเนื่อง

p84-87_6

“สำหรับในปี 2558 ที่ผ่านมา บริษัทฯ เติบโตจากปีก่อน 5% และมีส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 สำหรับเครื่องมัลติฟังก์ชั่น (MFD) โดยในปีนี้มีเป้าหมายที่จะเติบโต 10% และก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในด้านความพึงพอใจจากลูกค้า ด้วยนวัตกรรมด้านการขายและการบริการ ที่เชื่อมต่อกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น อาทิ EP-BB, Production Remote Services และ Mobility Service รวมถึงการสร้างความพึงพอใจให้กับพนักงาน ในฐานะบริษัทที่เป็นเลิศและน่าทำงานด้วย และในปี 2560 นี้ เราจะร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) ไปด้วยกัน” มร. โคจิ กล่าวทิ้งท้าย

p84-87_7

เกี่ยวกับ “ฟูจิ ซีร็อกซ์”

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนแบบ 75 : 25 % ระหว่างบริษัท FUJIFILM Holdings Corporation และ Xerox Corporation (ประเทศสหรัฐอเมริกา) ทำการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องพิมพ์ในสำนักงาน เครื่องพิมพ์ดิจิตอลสีและขาวดำแบบมัลติฟังก์ชั่น รวมไปถึงซอฟต์แวร์ด้านการจัดการเอกสาร โซลูชั่นและการให้บริการทั้งในประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค นอกจากนี้ ยังผลิตเครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิตอลเครื่อง มัลติฟังก์ชั่น และพริ้นเตอร์สำหรับจำหน่ายทั่วโลก

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1962 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น มีพนักงานจำนวน มากกว่า 40,000 คนทั่วโลก และมีกลุ่มบริษัทในเครือรวมทั้งตัวแทนจำหน่าย มากกว่า 80 แห่งทั้งภาย ในประเทศและต่างประเทศ

บริษัทฯ มุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนา จึงนำไป สู่นวัตกรรมใหม่ที่ก้าวล้ำสุดยอดของเครื่องอุปกรณ์ ต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก และทำให้กลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มมูลค่าในด้านต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและ เพิ่มประสิทธิผลของการผลิตได้มากยิ่งขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า