มุ่งเน้น มุ่งมั่น ไม่เคยหยุดแสวงหาความรู้และเทคโนโลยีใหม่ ๆ บริษัท กราฟแพค จำกัด

มุ่งเน้น มุ่งมั่น ไม่เคยหยุดแสวงหาความรู้และเทคโนโลยีใหม่ ๆ
บริษัท กราฟแพค จำกัด

จำหน่ายเครื่องจักรและอุปกรณ์หลังพิมพ์ ลามิเนต ยูวี ปกแข็ง โฟโต้บุ๊ค กล่องบรรจุภัณฑ์ และอุปกรณ์การพิมพ์

บริษัท กราฟแพค จำกัด จำหน่ายเครื่องจักรและอุปกรณ์หลังพิมพ์ ลามิเนต ยูวี ปกแข็ง โฟโต้บุ๊ค กล่องบรรจุภัณฑ์ และอุปกรณ์หลังการพิมพ์ที่มีชื่อเสียงทั้งในยุโรปและเอเซีย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2545 โดย คุณไชยวัฒน์ จิรพัทธพงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการพิมพ์ กราฟแพคเพียบพร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีความมุ่งมั่น เอาใจใส่ลูกค้า มากด้วยองค์ความรู้ และวิสัยทัศน์ อันที่เป็นที่ยอมรับในวงการงานพิมพ์

หัวใจหลักคือการบริการ แต่ ไม่ใช่เพียงแค่ขายได้

หลักในการขายของ GRAPHPACK ไม่ใช่แค่ขายได้แล้วจบ แต่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าไป ต้องได้รับความรู้และสามารถใช้งานได้จริง ไม่ใช่เพียงแค่เอาใจเขามาใส่ใจเรา แต่ต้องมองว่า สามารถทำประโยชน์อะไรให้กับลูกค้าได้ ให้พึงระลึกเสมอว่า ตัวเราเปรียบเสมือนลูกค้า หากเกิดปัญหาขึ้นมา จะแก้ปัญหาได้อย่างไรบ้าง

ทีมงานที่มุ่งมั่น และจริงจัง แม้จำนวนน้อย แต่ได้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า

GRAPHPACK บริหารแบบครอบครัวเล็ก แต่เล็กแบบระดับนานาชาติ โดยยึดหลักที่ว่า ใช้คนที่มุ่งมั่น และจริงจัง ไม่จำเป็นต้องใช้บุคลากรจำนวนมาก เพราะยิ่งใช้คนเยอะ ก็ต้องเสียพลังงานเยอะไปด้วย เช่นนั้นแล้ว GRAPHPACK จึงตั้งเป้าว่าในบริษัทให้มีพนักงานไม่เกิน 20 คน (12 คน ณ ปัจจุบัน) เพื่อที่จะได้เข้าถึงทีมงาน การบริหารจัดงานที่สะดวกมากกว่าการมีบุคลากรเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการประสานงานที่เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายกว่า แม้จำนวนน้อย แต่ได้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า ในการวางแผนงานของ GRAPHPACK ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้ไม่สามารถวางแผนหรือกำหนดแผนงานในระยะยาวได้ แต่มีการวางแผนในระยะสั้น ที่แทบจะเรียกได้ว่า วางแผนวันต่อวัน

ไม่จำเป็นต้องแตกต่าง แต่ช่วยกันสร้างและต่อยอดธุรกิจ

ในช่วงที่โควิด - 19 ระบาด ส่งผลให้ธุรกิจต้องชะลอตัว GRAPHPACK จึงต้องมองหาธุรกิจใหม่ ที่ใช้ Know How ความรู้ที่มีอยู่แล้วมาต่อยอด มองหาลู่ทางใหม่ ๆ สวนกระแสโรคระบาด และดิจิทัลดิสรัปชั่น

ในการสร้างฐานลูกค้า GRAPHPACK โดยปกติแล้วของสองสิ่งไม่มีทางที่จะเหมือนกันทั้ง 100% ไม่จำเป็นต้องสร้างความแตกต่าง แต่ควรช่วยกันสร้างและต่อยอดให้ธุรกิจสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์เติบโตด้วยกัน

High Risk High Return, Low Risk Low Return

ในเรื่องของปัจจัยเสี่ยงของธุรกิจในปัจจุบันนั้น ขึ้นอยู่กับบริบทของแต่ละองค์กรว่าต้องการที่จะ Low Risk หรือ High Risk ซึ่งปัจจัยหลักขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เวลาและโอกาส ในบางครั้งก็มีความจำเป็นต้องเสี่ยงมาก เพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่คุ้มกว่า แต่ในการจะทำอะไรก็แล้วแต่ ต้องมีการวางแผนอย่างรอบคอบและมุ่งมั่น รวมไปถึงการใช้ทีมงานที่มีประสบการณ์ เพื่อลดความเสี่ยงลง

GRAPHPACK ยึดมั่นในจุดประสงค์เดียวกัน โดย มุ่งเน้น มุ่งมั่น เสาะหาสินค้าใหม่ ๆ เพื่อให้สามารถสนองตอบความต้องการสำหรับธุรกิจการพิมพ์ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต GRAPHPACK ไม่เคยหยุดแสวงหาความรู้และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เสมอ เพื่อก้าวคู่ไปกับความเจริญก้าวหน้าของอุตสาหกรรมการพิมพ์ไทยตลอดไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า