หมึกพิมพ์ประหยัดพลังงาน

หมึกพิมพ์ประหยัดพลังงาน

ผู้ผลิตหมึก Marabu ได้เปิดตัวหมึกพิมพ์สกรีนที่รักษาด้วย LED ที่ประหยัดพลังงานด้วยการปล่อยคาร์บอนเพียงเล็กน้อยและเคลือบเงาดิจิทัลแบบใหม่สำหรับเอฟเฟกต์แบบสัมผัสที่ปรับแต่งได้

จากข้อมูลของ Marabu หมึกพิมพ์แก้วที่รักษาด้วยแสงยูวีออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานแทนหมึกพิมพ์แก้วเซรามิก ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานได้มากถึง 65 เปอร์เซ็นต์ ประหยัดพลังงานและปล่อย CO2 ได้มากขึ้นด้วยระบบหมึก UV-LED แบบ Ultra Glass LEDGL

การออกแบบตกแต่งตัวแก้วแบบดิจิทัล สามารถสร้างภาพนูนแบบกระจกหลายชั้นได้ และเส้นขอบยังคงคมอยู่เสมอ กระบวนการนี้เหมาะสำหรับการพิมพ์รายละเอียดแบบสัมผัสที่ละเอียดมาก แม้ในรูปทรงนูนหรือเว้า และองค์ประกอบกราฟิกที่สูงขึ้นและหนาขึ้น ด้วยการพิมพ์ดิจิตอล Ultra Jet DUV-C ภาพ (สี) และเอฟเฟกต์แบบสัมผัสสามารถรวมและปรับปรุงได้ วานิชจะออกซิไดซ์โดยไม่มีสารตกค้าง ซึ่งทำให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างเต็มที่

อีกทางเลือกหนึ่งคือ ระบบหมึก UV-curable Ultra Glass UVGL ได้รับการพัฒนาสำหรับการพิมพ์สกรีนบนกระจกที่มีประสิทธิภาพสูง วานิชบรรเทา UVGL-RH/-RL สามารถให้เอฟเฟกต์แบบสัมผัสได้ ซึ่งเป็นไปได้เฉพาะกับแม่พิมพ์เท่านั้น ลวดลายที่พิมพ์ไว้ล่วงหน้าโดยการพิมพ์สกรีนบนแก้วคอนเทนเนอร์หรือกระจกแบนจะถูกพิมพ์ทับทับด้วยชั้นเคลือบเงาหนาและบ่มภายใต้แสงยูวี การผสมผสานของสารเคลือบเงาทั้งสองชนิดสามารถทำให้เกิดเอฟเฟกต์ที่หลากหลาย

Marabu ยังมีหมึกพิมพ์และหมึกผสมที่หลากหลายสำหรับการพิมพ์บนกระจก การพิมพ์สกรีน การพิมพ์ดิจิตอล และการพิมพ์แผ่น กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยหมึกพิมพ์สกรีนที่ใช้ตัวทำละลาย Mara Glass MGL และหมึกพิมพ์แผ่น Tampa Glass TPGL หมึกพิมพ์ที่ใช้ตัวทำละลายเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตกแต่งกระจกหลากสี

ที่มา: https://www.labelsandlabeling.com/news/new-products/marabu-introduces-energy-saving-printing-inks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า