ผลตอบรับงาน “แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019”

ผลตอบรับงาน “แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019”

งาน “แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019” ได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งผู้เข้าชมในไทย และต่างประเทศ ด้วยสถิติผู้เข้าชมกว่า 19,000 คน จาก 62 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเพิ่มขึ้นราว 15% จากปี 2560 และมียอดผู้เข้าชมจากต่างประเทศเพิ่มขึ้นกว่า 30% โดยฐานผู้เข้าชมชาวต่างชาติ มาจาก 5 ประเทศหลัก ได้แก่ อินเดีย สิงคโปร์ มาเลเซีย จีน และพม่า นอกจากนี้ ยังได้รับความสนใจจากบริษัทชั้นนำผู้จัดแสดงสินค้า ถึง 325 บริษัท จาก 30 ประเทศทั่วโลก เพิ่มขึ้นจากเดิมราว 10% ตอกย้ำการเป็นงานแสดงสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ชั้นนำของภูมิภาค

1. มร. สตีฟ ฟอร์ด กรรมการผู้จัดการ
กลุ่มผลิตภัณฑ์งานพิมพ์โปรดักชันเอเชีย แคนนอน สิงคโปร์

กล่าวว่า เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประเทศไทย นับว่าเป็นหนึ่งในตลาดใหญ่ที่แคนนอนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งทางแคนนอนได้นำเอาเทคโนโลยีการพิมพ์ใหม่ล่าสุด Océ Colorado 1650 มาเปิดตัวภายในงาน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีภายในงานแพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นเนล 2019 นอกจากนี้ แคนนอน ยังได้พบปะกับลูกค้าใหม่ๆ จำนวนมาก นับว่าเป็นความสำเร็จอย่างยิ่ง และทางแคนนอนพร้อมที่จะกลับมาจัดแสดงอีกครั้งในปี 2564 เช่นกัน

2. มร. ซึดะ มาซาฮิโกะ
กรรมการผู้จัดการ โอกิ ดาต้า (สิงคโปร์)

กล่าวว่า แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในงานจัดแสดงด้านการพิมพ์และการบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาค รวมถึงยังได้รับความสนใจจำนวนมากจากทั้งผู้เข้าชมใน และต่างประเทศ โดยทางโอกิ ดาต้า ได้พบปะกับลูกค้าคุณภาพจากตลาดประเทศเพื่อนบ้านอย่างฟิลิปปินส์ และพม่า ฯลฯ ซึ่งนับว่าตัวงานเป็นแพลตฟอร์มเชื่อมต่อธุรกิจที่สำคัญให้กับโอกิ ดาต้าเป็นอย่างยิ่ง

3. นางฉวีวรรณ ทุ่มเทียน
ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮิวเบอร์ อิงค์ส (ประเทศไทย) จำกัด

กล่าวว่า เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ซึ่งบริษัทต่างชาติเองควรจะให้ความสำคัญ ซึ่งงานแพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล นับว่าเป็นมหกรรมระดับนานาชาติ ที่สามารถช่วยเชื่อมต่อลูกค้า และพัฒนาเครือข่ายทางธุรกิจระหว่างภูมิภาคได้อย่างมีศักยภาพ

4. มร. โยเคิ่น เบนเดอร์
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเดลเบิร์ก กราฟฟิคส์ (ประเทศไทย) จํากัด

กล่าวว่า ไฮเดลเบิร์ก เข้าร่วมจัดแสดงเป็นครั้งที่ 5 ซึ่งทางบริษัทเองเล็งเห็นถึงการเติบโตตลอดมา โดยในปีนี้ บริษัทได้ทำการเปิดตัวเครื่องพิมพ์ออฟเซ็ทตัวใหม่ Speedmaster CX 75 ซึ่งเครื่องจักรทุกตัวถูกจำหน่ายออกทั้งหมดภายในงาน นับว่าเป็นผลตอบรับที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

5. นายศุภรัฐ โชติกุลธนชัย
ผู้จัดการประจำประเทศไทย ผลิตภัณฑ์เอชพี อินดิโก้และอิงค์เจ็ตเว็บเพรส โซลูชั่น กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด

กล่าวว่า งานแพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในงานด้านการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้านธุรกิจและการลงทุนได้ในวงกว้าง จึงเป็นเหตุผลให้ทางฮิวเลตต์-แพคการ์ดร่วมจัดแสดงและนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดภายในงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า