ไซเบอร์พริ้นท์ โชว์เทรนด์นวัตกรรมด้านการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ล้ำสมัย-รักษ์โลก

ไซเบอร์พริ้นท์ โชว์เทรนด์นวัตกรรมด้านการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ล้ำสมัย-รักษ์โลก

วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.00-12.00 น.
ณ บริษัท ไซเบอร์พริ้นท์กรุ๊ป จำกัด นิคมอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์สินสาคร

เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย ร่วมกับสมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย สมาคมการพิมพ์ไทย สมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย นำสื่อมวลชนลงพื้นที่ ไซเบอร์พริ้นท์กรุ๊ป ส่องเทรนด์นวัตกรรม โดยผู้บริหารเมสเซ่ เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย พร้อมด้วยนายกสมาคมผู้ร่วมจัดงาน ประกอบด้วย คุณพงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช นายกสมาคมการพิมพ์ไทย, คุณประเสริฐ หล่อยืนยง นายกสมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย, คุณชูศักดิ์ ดีตระกูลวัฒนผล นายกสมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย รวมไปถึงคุณวิวัฒน์ อุตสาหจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ไซเบอร์พริ้นท์กรุ๊ป และอุปนายกสมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย ร่วมให้การต้อนรับ รวมไปถึงให้ข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ความพร้อมในการจัดงานมหกรรมการพิมพ์นานาชาติและกระดาษลูกฟูกแห่งภูมิภาคเอเชีย PACK PRINT INTERNATIONAL 2023 และ CORRUTEC ASIA 2023 ไฮไลท์ของการจัดงาน พร้อมทั้งตัวอย่างผลสำเร็จนวัตกรรมอุตสาหกรรมจากผู้แสดงสินค้ากว่า 20 ประเทศ

นอกจากนี้ คุณวิวัฒน์ ยังนำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมนวัตกรรมการพิมพ์ พร้อมทั้งให้ข้อมูลด้านเทรนด์ของบรรจุภัณฑ์ที่่สอดรับกับดีมานด์ของอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ โดยได้กล่าวว่า ไซเบอร์พริ้นท์กรุ๊ป เป็นบริษัทที่มีความชำนาญด้านงานพิมพ์มาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี โดยมองเห็นถึงทิศทางและโอกาสในการลงทุนทางธุรกิจที่ทันต่อความต้องการของตลาดโลก จึงให้ความสำคัญกับการนำเข้านวัตกรรมที่ล้ำสมัยก่อนใคร มีเทคโนโลยีการพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพสูงหลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับความต้องการอย่างครอบคลุมที่สุด ทั้งในระบบออฟเซต, ดิจิทัลออฟเซต และอิ้งค์เจท และยังเป็นบริษัทเอกชนรายแรกที่ได้ริเริ่มนำเข้าเครื่องพิมพ์ความเร็วสูง และการทำปฏิทินแบบครบวงจร ฯลฯ นอกจากนี้ ไซเบอร์พริ้นกรุ๊ปยังให้ความสำคัญต่อการพัฒนาธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้ซอยอิ้งค์ (Soy Ink) หมึกพิมพ์น้ำมันถั่วเหลืองรักษ์โลก 100% มานานกว่า 10 ปี

กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ระหว่างเวลา 08.00-12.00 น. ณ บริษัท ไซเบอร์พริ้นท์กรุ๊ป จำกัด ภายในนิคมอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์สินสาคร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า