BOBST จัดกิจกรรมโรดโชว์ มุ่งเน้นความยั่งยืน (Sustainability) และนวัตกรรม

BOBST จัดกิจกรรมโรดโชว์ มุ่งเน้นความยั่งยืน (Sustainability) และนวัตกรรม

วันที่ 15-16 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok)

BOBST หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์และฉลากสินค้า จัดกิจกรรมโรดโชว์ระหว่างวันที่ 15-16 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ภายใต้หัวข้อ “BOBST Packaging Solutions & Novelties with Partners” เนื้อหาของงานจะเน้นไปที่ความยั่งยืน (Sustainability) และนวัตกรรมชั้นนำ แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และฉลากสินค้า

BOBST ยังคงเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่เป็นตัวช่วยเรื่องความยืดหยุ่นและความคล่องตัวในการลดของเสีย, ปรับปรุงประสิทธิภาพ และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โรดโชว์นี้จะเป็นพื้นที่สำหรับมืออาชีพของอุตสาหกรรมใน Southeast Asia Pacific เพื่อเรียนรู้โซลูชันด้านความยั่งยืนแบบครบวงจรจาก BOBST อีกทั้งส่งเสริมการทรานฟอร์มอุตสาหกรรมให้เกิดขึ้นภายในปี พ.ศ. 2568

ในช่วง 2 วันที่จัดงาน ผู้เข้าร่วมจะได้ร่วมประชุมนำเสนอจากผู้เชี่ยวชาญในสาขา, สร้างเครือข่ายกับเพื่อนในอุตสาหกรรม และเรียนรู้นวัตกรรมล่าสุดของ BOBST โดยจะมี Supplier partner ช่วยให้ความรู้ ความช่วยเหลือที่ครอบคลุมในขอบเขตการผลิตบรรจุภัณฑ์และฉลากสินค้า รวมถึง Apex International, AV Flexologic, Cito & Winwon, Esko, Kurz, Sharp, Siegwerk, Henkel, hhs, Michelman, Miraclon, Plasmatreat, Eternal Sakata Inx, tesa, UPM และ Thai Orix Leasing.

โรดโชว์ครั้งนี้ มีการพูดคุยในหัวข้อต่าง ๆ ได้แก่ Sustainable high-barrier solutions for flexible packaging, E-commerce solutions for folding cartons and corrugated board, Digitalization and automation of the printing and converting processes, Extended gamut printing, Premium embellishment, Folding-gluing, Die-cutting and tooling, Remote assistance, Life cycle management programs รวมไปถึงแหล่งเงินทุนและเรื่องอื่น ๆ

กิจกรรมในวันแรกเน้นไปที่นวัตกรรมสำหรับบรรจุภัณฑ์อ่อนตัว Flexible packaging and labels ส่วนกิจกรรมของวันที่สองจะเน้นไปที่กล่องแบบพับ (Folding cartons) และกระดาษลูกฟูก (Corrugated board) ทั้งสองวันจะมีข้อมูลที่เป็นบริการจาก BOBST เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงค็อกเทล และ Networking Party

Mr.Diego Accatino, Zone Business Director Flexible Packaging SEAP ได้กล่าวว่า “งานนี้ถือเป็นการกลับมาจัดที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ตอนนี้การแพร่ระบาดของไวรัสได้ผ่านพ้นไปแล้ว รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Packaging Community กลับสู่งานโรดโชว์ งานระดับอุตสาหกรรมที่ได้รับความนิยม ผู้เข้าร่วมจะได้รับข้อมูลแนวโน้ม และการพัฒนาที่ช่วยสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ, ส่งเสริมด้านความยั่งยืน (Sustainability) และเพิ่มผลกำไร”

ส่วน Mr.Xavier Michelet, Zone Business Director Folding Carton and Corrugated Board กล่าวว่า “BOBST มุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตร เพื่อพัฒนาโซลูชันที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าและสิ่งแวดล้อม และเราเชื่อว่างานโรดโชว์ครั้งนี้จะช่วยผลักดันความก้าวหน้าในด้านนี้”

LINE Official Account: @bobstseap
Facebook: www.bobst.com/facebook
LinkedIn: www.bobst.com/linkedin
Twitter: @BOBSTglobal www.bobst.com/twitter
YouTube: www.bobst.com/youtube

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า