KURZ LABEL WEEKS

KURZ LABEL WEEKS

งานจัดแสดงสินค้าแบบ In-house ของ KURZ ประเทศเยอรมนี
ผู้นำด้านการเทคโนโลยีตกแต่งบรรจุภัณฑ์ระดับโลก
ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน จนถึง 28 ตุลาคม 2565

หลังจากที่ไม่ได้ออกงาน Exhibition มาในช่วง 2 ปีกว่าที่ผ่านมานี้ ทำให้ KURZ ซึ่งเป็นผู้ผลิต Stamping Foil ที่สีสันเมทัลลิกต่าง ๆ และเครื่องจักรที่เกี่ยวข้อง ไม่ได้มีโอกาสในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ให้ได้เห็นอย่างใกล้ชิดเลย มีเพียงการสัมมนาออนไลน์เท่านั้น

ทางบริษัท KURZ สำนักงานใหญ่ ที่เมือง Fürth ประเทศเยอรมนี จึงผุดไอเดียในการเปลี่ยนโชว์รูมและห้องแล็บของบริษัทมาจัดงาน In-house Exhibition เพื่อให้ลูกค้า และผู้ที่สนใจจากทั่วโลกเข้ามาเยี่ยมชมได้ งาน Label Weeks นี้จัดยาวติดต่อกันหลายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน จนถึง 28 ตุลาคม 2565 นี้ โดยผู้เข้าชมสามารถเลือกนัดหมายวันที่จะเข้าไปเยี่ยมชมได้ตามที่สะดวก

ในงานนี้ทาง KURZ จะจัดแสดง นวัตกรรมฟอยล์ ทั้งแบบดั้งเดิมที่เป็น Hot Stamping และ Cold Transfer จนไปถึงเทคโนโลยีใหม่อย่าง 3D Digital Transfer หรือ Single – Image Cold Transfer ซึ่งทาง KURZ มีเครื่องจักรใหม่นี้มาจัด demo ให้ดูกันแบบเต็มอิ่ม

นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยีล่าสุดเกี่ยวกับ Sustainability มาจัดแสดงอีกด้วย ถือว่าครบครันทั้งเรื่องเทคนิคใหม่ในการตกแต่งบรรจุภัณฑ์ และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จบในที่เดียว

งาน Label Weeks จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน – 28 ตุลาคม 2565

สำหรับผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องในวงการบรรจุภัณฑ์ และวงการพิมพ์ ที่สนใจร่วมงานสามารถนัดหมายเข้าชมงานนี้ได้ โดยติดต่อผ่านสำนักงานของ KURZ ที่ประเทศไทย บริษัท KURZ (Thailand) Ltd. Tel. 061-389-8426

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า