มอบกระเช้าเพื่อแสดงความยินดีกับ คุณเกรียงไกร เธียรนุกุล

มอบกระเช้าเพื่อแสดงความยินดีกับ คุณเกรียงไกร เธียรนุกุล

เนื่องในโอกาสได้รับเลือกตั้งเป็นประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) วาระปี 2565 – 2567

สมาคมการพิมพ์ไทยและสมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทยเลี้ยงแสดงความยินดีและร่วมมอบกระเช้าเพื่อแสดงความยินดีกับ คุณเกรียงไกร เธียรนุกุล เนื่องในโอกาสได้รับเลือกตั้งเป็นประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) วาระปี 2565 – 2567 โดยมีคุณพงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช นายกสมาคมการพิมพ์ไทย และกรรมการสมาคมการพิมพ์ในวาระคุณเกรียงไกร เธียรนุกุล และคุณประเสริฐ หล่อยืนยง นายกสมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทยพร้อมกับ คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ สมาชิกกิตติมศักดิ์สมาคมฯ ณ ห้องอาหาร Chao Xiang Restaurant โรงแรม InterContinental Bangkok เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

คุณเกรียงไกร เธียรนุกุล เป็นอดีตนายกสมาคมการพิมพ์ไทย ถือเป็นปูชณียบุคคลอันทรงคุณค่าของอุตสาหกรรมการพิมพ์ไทย หลังดำรงตำแหน่งครบวาระได้เข้าไปร่วมงานที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และได้รับตำแหน่งที่มีความสำคัญในหลายภาคส่วน เช่น ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ รองเลขาธิการฯ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย รับผิดชอบสายงานการค้าการลงทุน ประธานสภาธุรกิจไทย  – รัสเซีย ประธานคณะกรรมการความร่วมมือทางเศรษฐกิจไทย – ไต้หวัน และตำแหน่งล่าสุด คือ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย 2 สมัย 4 ปี รับผิดชอบสายงานส่งเสริมสนับสนุนอุตสาหกรรม ดูแล 45 กลุ่มอุตสาหกรรม และ 11 คลัสเตอร์อุตสาหกรรม หลังจากที่คุณเกรียงไกรได้พิสูจน์ความทุ่มเท ความตั้งใจ และผลงานต่าง ๆ ให้กับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี และในวันที่ 22 เมษายน 2565 คุณเกรียงไกร เธียรนุกุล ได้รับความไว้วางใจจากกรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ทั่วประเทศ เสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย วาระปี 2565 – 2567

พวกเราชาวการพิมพ์ไทย ขอแสดงความยินดีกับ คุณเกรียงไกร เธียรนุกุล สำหรับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ และขอส่งกำลังใจไปยังคุณเกรียงไกร ที่นับแต่นี้ไป ท่านจะไม่เป็นเพียงแค่ผู้นำองค์กรภาคอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงกลุ่มอุตสาหกรรมอื่น ๆ ของประเทศ ในการสร้างยุทธศาสตร์เปลี่ยนผ่านให้เกิดความเข้มแข็ง และเพิ่มขีดความสามารถไปแข่งขันในเวทีโลกได้อย่างสง่างามและยั่งยืนตลอดไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า