Choize อาหารคลีนในขวด

Choize อาหารคลีนในขวด

โดย คุณกฤตย์ เธียรนุกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท เพรสทิจ กิฟท์ แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด

choize คือ แบรนด์ อาหารคลีนในรูปแบบของขวด เป็นเจ้าแรกของไทย โดยผู้ที่เป็นเจ้าของไอเดียนี้ คือ คุณกฤตย์ เธียรนุกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เพรสทิจ กิฟท์ แอนด์ พรีเมี่ยม จำกัด (บุตรชายคุณเกรียงไกร เธียรนุกุล บริษัท นิวไวเต็ก จำกัด)

จุดเริ่มต้นของแบรนด์มาจาก การที่คุณกฤตย์ชอบทานอาหารคลีน ซึ่งเมื่อซื้อมาทานก็มักจะพบเจอกับปัญหาหลายอย่าง ทั้งการให้ผักน้อย ทำให้ได้รับสารอาหารที่ไม่ครบ 5 หมู่ ระยะการเก็บรักษาสั้น เพราะเก็บผักไว้เพียง 3 วันก็เน่าเสีย อีกทั้งอุปกรณ์เยอะ ทำให้ทานไม่สะดวก ไม่ตอบโจทย์ชีวิตคนในเมืองที่เป็นสายรักสุขภาพ เมื่อสั่งซื้อมาแล้วทานไม่ทันก็เกิดเป็นขยะอีก จึงอยากทำอะไรที่แก้ปัญหาเหล่านั้น

พอเราพบแล้วว่าปัญหาของการกินคลีนมันเป็นแบบไหนบ้าง จึงได้ทำการศึกษาตลาดต่างประเทศว่ามีเทรนด์อะไรบ้าง เนื่องจากในต่างประเทศนั้นมีการกินคลีนมานานแล้ว แต่ไม่เหมาะกับคนไทย จึงลองศึกษาเพิ่ม ดูเป็นแนวมาพัฒนาสูตรให้เหมาะ ถูกปากคนไทยหรือชาวเอเชียมากขึ้น จนเกิดเป็นแบรนด์ choize ขึ้น

ปัจจุบัน choize มีให้เลือกด้วยกัน 5 รสชาติ ได้แก่ วานิลลา, ช็อกโกแลต, สตรอว์เบอร์รี่, มัทฉะ และกาแฟ โดยทุกรสชาติได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แล้ว โดยจำหน่ายในราคาขวดละ 139 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Baimiang Healthy Shop, Lemon Farm, Healthy PlanetShop Platform6
หรือช่องทางออนไลน์
LINE: @choize.th
Facebook: Choize Clean Food in the Bottle

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า