เทปติดเพลทเพิ่มขึ้นประสิทธิภาพงานพิมพ์ การยึดแม่พิมพ์เฟล็กโซเพื่อความยั่งยืน

เทปติดเพลทเพิ่มขึ้นประสิทธิภาพงานพิมพ์
การยึดแม่พิมพ์เฟล็กโซเพื่อความยั่งยืน

ความต้องการเทปติดเพลทที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มคุณภาพการพิมพ์ และกระบวนการพิมพ์ในระดับสูงมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ tesa มีประสบการณ์หลายสิบปีในตลาดนี้และยังคงลงทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง

tesa เสนอการออกแบบผลิตภัณฑ์ 2 แบบในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Softprint คือ CLASSIC และ FLEX ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการของแต่ละชิ้นงานได้มากขึ้น

เนื่องจากโฟม PE แบบเซลล์ปิด (closed-cell) ประกอบกับฟิล์มเสริมแรง PET ทำให้ tesa® Softprint CLASSIC สามารถทำให้การจัดการง่าย และเหมาะสำหรับการใช้งานเฉพาะที่หลากหลาย เนื่องจากการออกแบบที่สอดคล้องซึ่งประกอบด้วย ชั้นเสริมแรง PE กลุ่มผลิตภัณฑ์ tesa® Softprint FLEX เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดปลอก (sleeve) ที่ยาก รวมถึงปลอกแบบ thin-walled และปลอกแบบที่มีพื้นผิว scratch

โฟม tesa® Softprint ทั้งหมดสามารถให้คุณภาพการพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม ที่ได้รับจากกระบวนการการผลิตเทปแบบอัจฉริยะ ทำให้เซลล์โฟมทั้งหมดไม่บุบสลาย เพื่อรองรับแรงกระแทกและให้ความยืดหยุ่นที่ดีขึ้น วัตถุดิบทั้งหมดที่ใช้ในการผลิตผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานผู้ทุ่มเทของเรา

เคล็ดลับสำหรับการติดตั้งที่ถูกต้อง

การเตรียมแม่พิมพ์
คุณต้องกำจัดฝุ่น จารบี ตะกอน หรือ สารปนเปื้อนอื่น ๆ โดยการทำความสะอาดพื้นผิวด้านหลัง และกระบอกสูบของแม่พิมพ์อย่างระมัดระวัง แล้วจึงทำความสะอาดด้วยน้ำยา หรือตัวทำละลายที่เหมาะสม เช่น ไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์ (isopropyl alcohol) เช็ดให้แห้งด้วยผ้าสะอาด

การติดตั้ง
คุณสามารถติดเทปด้วยการรีดจากซ้ายไปขวาทีละบรรทัด โดยใช้ตัวรีดหุ้มยาง (squeegee) เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และติดตั้งแม่พิมพ์ด้วยลูกกลิ้งยาง โดยเฉพาะบนจุดเริ่มและบริเวณขอบ วิธีนี้จะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการติดตั้งด้วยมือ

ขึ้นอยู่กับความต้องการและเงื่อนไขของแต่ละบุคคล เนื่องจากส่วนผสมที่ลงตัวของกาวสามารถเลือกด้านเทปได้ทั้งสองด้าน (ด้านปลอกและด้านแม่พิมพ์) ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของปลอก แม่พิมพ์ โมเดล สภาพอากาศ ประเภทหมึก และข้อกำหนดของกระบวนการ ล้วนมีบทบาทสำคัญในการเลือกเทปติดแม่พิมพ์ที่เหมาะสม

สินค้าของเรามีให้เลือก 6 ระดับความแข็งที่แตกต่างกัน ตั้งแต่แบบนุ่มพิเศษไปจนถึงแบบพิเศษแข็ง และมีระดับความหนาต่างกัน 2 ระดับ สำหรับตัวเลือกเพิ่มเติมเพื่อคุณภาพการพิมพ์สูงสุดสำหรับ halftone, process, และ solids

ความแตกต่างของระดับการยึดเกาะให้ประโยชน์ที่คุณกำลังมองหาคือ ง่ายการติดตั้งและการถอด และการป้องกันการเด้งหรือการยกตัวของแม่พิมพ์ ซึ่งเทปของเราทำได้ทุกอย่าง!

ใหม่ tesa® Softprint FE-X EA series สำหรับการใช้งานที่ง่ายขึ้น

tesa Softprint FE-X EA ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อความสะดวกในการจัดการเทป เพื่อลดของเสีย ประหยัดเวลา และปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานในห้องพิมพ์ของคุณ

คุณสมบัติที่สำคัญ

  • โครงสร้างของไลนเนอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรานั้น ช่วยให้อากาศถ่ายเทระหว่างกระบวนการติดตั้ง และการพิมพ์
  • กาว FE-X ป้องกันการยกตัวของแม่พิมพ์ และช่วยให้จัดวางและถอดแม่พิมพ์ได้ง่ายขึ้น
  • พื้นผิวของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการปรับปรุง เพื่อให้ขั้นตอนในการติดตั้งเทปด้วยด้วยมือง่าย และเรียบมากขึ้น
  • ส่วนประกอบคุณภาพสูงให้ความสม่ำเสมอ และผลงานพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม

พันธมิตรที่คุณเชื่อถือได้ในอุตสาหกรรมการพิมพ์เฟล็กโซกราฟี

tesa เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเทปกาวชั้นนำของโลก และโซลูชั่นในการใช้งานอย่างเป็นระบบสำหรับกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรม เราสร้างสรรค์เทปกาวที่ช่วยพัฒนากระบวนการการทำงาน การผลิตภัณฑ์ และช่วยทำให้การทำงานของลูกค้าเราง่ายขึ้น

ทุกความต้องการในการพิมพ์เฟล็กโซกราฟี เรามีเทปสำหรับติดแม่พิมพ์ให้คุณเลือกอย่างแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเทปโฟม tesa® Softprint หรือ tesa® Twinlock ปลอกที่มีกาวในตัว และสามารถใช้งานซ้ำได้ – จากการทำงานร่วมกันกับคุณ เราจะช่วยพัฒนาโซลูชันที่เหมาะสมกับความต้องของคุณมากที่สุด

www.tesa.com/th-th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า