พรินเตอร์และสแกนเนอร์เอปสันคว้ารางวัล BLI Summer Award 2021

พรินเตอร์และสแกนเนอร์เอปสันคว้ารางวัล BLI Summer Award 2021

เอปสันเผยความสำเร็จล่าสุดของผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ท พรินเตอร์ และสแกนเนอร์ที่สามารถคว้ารางวัล Pick Awards จาก BLI Summer Award 2021 ได้สำเร็จ ภายหลังผ่านการทดสอบอย่างหนักจาก Buyers Laboratory LLC (BLI) สถาบันวิจัยอิสระที่ทำหน้าที่วิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการพิมพ์ระดับโลก โดยมีการมอบรางวัล Pick Award ปีละ 2 ครั้ง ให้แก่ผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นในการทำงานและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์เอปสันที่ได้รางวัลประกอบด้วยอิงค์เจ็ทพรินเตอร์และสแกนเนอร์ รวม 4 รุ่น ได้แก่ EcoTank L6490 พรินเตอร์แบบมัลติฟังก์ชั่นรองรับงานพิมพ์ขนาด A4 ที่มีจุดเด่นเรื่องความประหยัดและมีต้นทุนการเป็นเจ้าของที่ต่ำที่สุดในตลาด มาพร้อม Heat-Free Technology เทคโนโลยีการพิมพ์แบบไม่ใช้ความร้อน ช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้มากกว่าเลเซอร์พรินเตอร์ ออกแบบให้เติมหมึกได้ง่าย ไม่หกเลอะเทอะ ใช้งานสะดวกด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้ง Wi-Fi, Wi-Fi Direct รวมถึงสั่งพิมพ์เอกสารผ่าน Epson Connect ได้จากทุกที่ทั่วโลก ขนาดเครื่องกะทัดรัด เหมาะกับการใช้งานในสำนักงานที่มีพื้นที่จำกัดได้อย่างลงตัว

สแกนเนอร์เอปสันที่ได้รางวัล รวม 3 รุ่น ประกอบด้วย WorkForce DS-530 สแกนเนอร์อเนกประสงค์ประสิทธิภาพสูง รองรับวัสดุได้หลากหลาย ตั้งแต่เอกสารที่มีความบางแบบบัตรพลาสติก ไปจนถึงหนังสือที่มีความหนามาก มีความเร็วการสแกนสูงสุด 35 หน้าต่อนาที หรือ 70 รูปภาพต่อนาที ต่อด้วยรุ่น WorkForce DS-770II รองรับการสแกนสองหน้าโดยการเลื่อนผ่านเพียงครั้งเดียว ให้ปริมาณงานสแกนที่มากขึ้น ด้วยอัตราการสแกนสูงสุด 7,000 แผ่นต่อวัน พร้อมระบบป้อนเอกสารอัตโนมัติ (ADF) สูงสุด 100 แผ่น

ปิดท้ายที่ WorkForce ES-580W ทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่น Epson Smart Panel เพื่อช่วยให้สแกนและแชร์เอกสารกับกลุ่มงาน (workgroup) ได้ทันที ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นสแกนไปยังปลายทาง (Scan-to) สามารถสแกนไปยังหน่วยความจำ USB ได้โดยตรง และส่งไฟล์เอกสารไปยังโฟลเดอร์เครือข่าย อีเมล์ ระบบคลาวด์ หรือสมาร์ทโฟนผ่าน Wi-Fi โดยไม่จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ทั้ง 3 รุ่น ยังมีระบบเซนเซอร์ตรวจจับสิ่งสกปรกบนกระจกสแกน เครื่องจะแจ้งเตือนทันทีเมื่อตรวจพบสิ่งสกปรกในบริเวณที่กำหนด ช่วยประหยัดเวลา ลดขั้นตอนการทำงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างราบรื่นไม่สะดุดอีกด้วย

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รางวัล Pick Award จาก BLI Summer Award 2021 ที่เอปสันได้รับในครั้งนี้ นับเป็นเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือของศักยภาพของผลิตภัณฑ์เอปสันได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานของสถาบัน ไม่ว่าจะเป็นด้านประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ คุณภาพงานพิมพ์ ฟังก์ชั่นการทำงานที่โดดเด่น และความคุ้มค่าในการลงทุน”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า