ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัวเครื่องพิมพ์ใหม่

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัวเครื่องพิมพ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ Revoria เพื่องานพิมพ์ระดับโปรดักชั่น

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัวเครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชั่นสองรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ Revoria ได้แก่ Revoria PressTM PC1120 เครื่องพิมพ์สี เพื่อตลาดงานพิมพ์แบบมืออาชีพระดับไฮเอนด์ และ Revoria PressTM E1 Series เครื่องพิมพ์ขาวดำแบบออนดีมานด์ ที่ใช้ได้ทั้งงานระดับมืออาชีพ และงานสำนักงาน

สำหรับเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ Revoria นั้น มาจากการผสมคำว่า “revolution” (การปฏิวัติ) กับคำต่อท้าย “-ia” ซึ่งหมายถึงประเทศ หรือ ดินแดน โดยบริษัทฯ ได้ปฏิวัติการพิมพ์ระดับโปรดักชั่น เพื่อสร้าง “ดินแดน” ใหม่และสร้างมูลค่าที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนี้ ชื่อแบรนด์ยังรวมคำว่า “reborn” (การกำเนิดใหม่) “renew” (การสร้างใหม่) และ “refine” (การปรับปรุงใหม่) ดังนั้น การสะกด Revo”r”ia ด้วยตัว “r” แทนที่จะเป็น Revo”l”ia ด้วยตัว “l” จึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะถือกำเนิดใหม่บนเวทีใหม่ ส่วนโลโก้ของแบรนด์ที่เป็นภาพนกสยายปีกบินข้ามดินแดนอันอุดมสมบูรณ์ไปสู่อาทิตย์อุทัย หมายความว่า ลูกค้าของเราจะโบยบินไปสู่ความสำเร็จร่วมกับฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ต่อไป

Revoria เป็นเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ ที่ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น จะนำเสนอโซลูชันการพิมพ์ระดับโปรดักชั่น ให้แก่ลูกค้า ซึ่งครอบคลุมเครื่องพิมพ์ โปรดักชั่น เซิร์ฟเวอร์งานพิมพ์ และซอฟต์แวร์ประมวลผลการพิมพ์ ขอแนะนำเครื่องพิมพ์ Revoria Press™ PC1120 ช่วยโรงพิมพ์ขยายธุรกิจ และเพิ่มคุณภาพงานพิมพ์ ด้วยคุณสมบัติใหม่ เทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติ

  • ชุดกำจัดไฟฟ้าสถิต แผ่นฟิล์ม, กระดาษเมทัลลิก และสติกเกอร์ มักจะมีไฟฟ้าสถิตหลังออกจากเครื่องพิมพ์ งานพิมพ์ที่ออกมาเกิดปัญหาวัสดุพิมพ์ติดกัน ด้วยชุดกำจัดไฟฟ้าสถิตนี้จะช่วยให้คุณจัดการกับปัญหาดังกล่าวได้ง่ายขึ้น
  • ระบบป้อนกระดาษ Air Suction Feeder ช่วยให้การป้อนกระดาษมีความเสถียรสูง และรองรับกระดาษหลากหลายชนิด เช่น กระดาษที่มีขุยมาก กระดาษที่ผ่านการเคลือบ และฟิล์ม

  • เทคโนโลยี AI ช่วยแก้ไขสีภาพอัตโนมัติ โดยจุดที่ไม่ชัดเจนในภาพจะได้รับการปรับ โดยอัตโนมัติ เช่น การปรับภาพที่มืด หรือ สว่างเกินไป การปรับแสงด้านหลังที่สว่างเกินไป การปรับโทนสีผิว และการปรับเฉดสีท้องฟ้าให้สดใส

  • ฟังก์ชันที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับภาพ โดยใช้สีพิเศษ (สีชมพู) โดยจะมีฟังก์ชันการแยกสีเป็น CMYK + Pink จะทำให้ได้ภาพที่ออกมาสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวของคนในภาพดูเรียบเนียน และสวยขึ้น
  • พิมพ์ด้วยความเร็ว 120 หน้าต่อนาที (ขนาด A4 แนวตั้ง) โดยยังคงได้งานพิมพ์คุณภาพสูง และความละเอียดสูงถึง 2,400 dpi ด้วยผงหมึก Super EA-Eco ซึ่งมีอนุภาคของหมึกเล็กที่สุดในอุตสาหกรรม
  • มาพร้อมกลไกการพิมพ์แบบรอบเดียวได้ถึง 6 สี และสามารถใช้สีพิเศษสูงสุด 2 สี เช่น สีทอง สีเงิน สีใส สีขาว สีชมพู เพิ่มเติมจากสีพื้นฐาน CMYK ด้วยชุดสีเหล่านี้ ทำให้สามารถพิมพ์ภาพคุณภาพสูง อีกทั้งยังเพิ่มมูลค่างานพิมพ์ เช่น สีเมทัลลิค หรือ สีผิวภาพบุคคล
  • ชุดป้อนกระดาษ สามารถรองรับกระดาษที่มีน้ำหนัก ตั้งแต่ 52 g/m2 ไปจนถึง 400 g/m2 และถาดใส่กระดาษสามารถรองรับกระดาษได้หลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็ก เพียง 98 x 148 มม. ไปจนถึงกระดาษยาว 330 x 1,200 มม. ในการพิมพ์งานหน้าเดียว หรือ 330 x 729 มม. ในการพิมพ์สองหน้า
  • ระบบหลังการพิมพ์ในตัวเครื่องทำงานได้หลากหลาย โดยสามารถพับกระดาษ เข้าเล่มแบบเย็บมุงหลังคา และ ตัดเจียนกระดาษสามด้าน
  • Revoria Flow PC11 ชุดประมวลผลงานพิมพ์ประสิทธิภาพสูง สามารถประมวลผล RIP ที่ระดับความละเอียด 1,200 x 1,200 dpi ที่ 10 บิต (1,024 เฉดสี) ให้งานพิมพ์คุณภาพสูง

ขอแนะนำเครื่องพิมพ์ Revoria PressTM E1 Series ยกระดับงานพิมพ์ขาวดำไปอีกขั้น
ด้วยภาพคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น

  • ระบบป้อนกระดาษ Air Suction Feeder ทำให้พิมพ์งานได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ความสามารถในการรองรับวัสดุพิมพ์ที่หลากหลายชนิด ทั้งกระดาษที่เป็นขุย หรือ กระดาษที่ผ่านการพิมพ์ออฟเซตมาแล้ว
  • พิมพ์ด้วยความเร็วสูง 136 หน้าต่อนาที โดยยังคงได้งานพิมพ์คุณภาพสูงและความละเอียดสูงถึง 2,400 dpi ด้วยผงหมึก EA-Eco LGK ซึ่งมีละอองหมึกขนาดเล็กเป็นพิเศษ
  • ชุดป้อนกระดาษสามารถรองรับกระดาษที่มีน้ำหนัก ตั้งแต่ 52 g/m2 จนถึง 350 g/m2 และถาดใส่กระดาษสามารถรองรับกระดาษได้หลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็กเพียง 100 x 148 มม. ไปจนถึงกระดาษยาว 330.2 x 660.4 มม.
  • ระบบหลังการพิมพ์ในตัวเครื่องทำงานได้หลากหลาย โดยสามารถพับกระดาษ เข้าเล่มแบบเย็บมุงหลังคา และ ตัดเจียนกระดาษสามด้าน
  • Simple Image Quality Adjustment (SIQA) ช่วยปรับคุณภาพของงานพิมพ์โดยอัตโนมัติด้วยการสแกน Calibration Chart ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับคุณภาพของงานพิมพ์
  • เครื่องพิมพ์มาพร้อมฟังก์ชันถ่ายสำเนา และสแกน เพื่อรองรับงานในสำนักงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า