สารจากคณะทำงาน และผลการดำเนินงานงาน พฤษภาคม 2561 – เมษายน 2562

สารจากคณะทำงาน สมาคมการพิมพ์ไทย วาระปี พ.ศ. 2561 - 2563
และผลการดำเนินงาน พฤษภาคม 2561 - เมษายน 2562

สารจากคณะทำงาน เนื่องในโอกาสการทำงานครบ 1 ปี
ของคณะกรรมการบริหาร สมาคมการพิมพ์ไทย วาระปี พ.ศ. 2561-2563

เมื่อวันพฤหัสที่ 30 เมษายน 2562 สมาคมการพิมพ์ไทยได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 73 ณ ห้องเดอะวินนิ่งโพสต์ ราชกรีฑาสโมสร โดยมีสมาชิกของสมาคมการพิมพ์ไทยเข้าร่วมประชุมรวมทั้งสิ้น 127 คน โดยในงานมีการเสวนา เรื่อง “แนวโน้มอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์” ซึ่งเป็นหัวข้อที่ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการพิมพ์เป็นอย่างมาก พร้อมพบปะพูดคุยสังสรรค์กันในหมู่สมาชิกร่วมกัน

และเนื่องในโอกาสการทำงานครบ 1 ปี ของคณะกรรมการบริหารสมาคมการพิมพ์ไทยวาระปี พ.ศ. 2561-2563 ในนามนายกสมาคมการพิมพ์ไทยและคณะกรรมการบริหาร ท่านที่ปรึกษา กลุ่มทายาททางการพิมพ์ Young Printer Groupและเจ้าหน้าที่สมาคม ขอขอบคุณสมาชิกสมาคมการพิมพ์ไทย ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม ตลอดจนผู้สนับสนุนทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ได้ทุ่มเท ทำงานร่วมกันอย่างเข้มแข็ง สามารถผลักดันภารกิจและกิจกรรมของสมาคมการพิมพ์ไทยให้ประสบผลสำเร็จลุล่วงด้วยดีตลอด 1 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะท่าน Suppliers และผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนทุนทรัพย์และความช่วยเหลือในด้านต่างๆ แก่สมาคมการพิมพ์ไทยตลอดมา

ในนามของสมาคมการพิมพ์ไทย ผมขอรวบรวมผลงานและกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมฯ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในหลายๆ กิจกรรมยังต้องมีการทำงานเพื่อสานต่อภารกิจตามยุทธศาสตร์ของสมาคมการพิมพ์ต่อไป เพื่อให้อุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ของประเทศไทย เติบโตอย่างมั่นคง และยั่งยืน

ผมและคณะทำงานจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการปฏิบัติภารกิจที่ทุกท่านได้มอบความไว้วางใจให้คณะกรรมการชุดนี้เข้ามาบริหารงาน หากท่านใดมีข้อเสนอแนะ หรือต้องการให้เกิดกิจกรรมความร่วมมือใดๆ อันเป็นประโยชน์แก่อุตสาหกรรมการพิมพ์ สามารถแจ้งความจำนงมายังสมาคมการพิมพ์ไทยได้ตลอดเวลา

ขอบคุณครับ
พงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช
นายกสมาคมการพิมพ์ไทย

ผลการดำเนินงาน สมาคมการพิมพ์ไทย
พฤษภาคม 2561 - เมษายน 2562

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า