ฟูจิ ซีร็อกซ์จัดอีเว้นท์ Create More Profit with Digital Label VIA Line@

p71_02

ฟูจิ ซีร็อกซ์จัดอีเว้นท์
“Create More Profit with Digital Label VIA Line@”
ช่วยเสริมทัพให้ลูกค้าโรงพิมพ์เพิ่มช่องทางขยายธุรกิจรับยุคดิจิทัล
พร้อมเปิดตัว Iridesse แท่นพิมพ์โปรดักชั่น 6 สีเครื่องแรกในตลาด

มร.ฮิโรอากิ อาเบะ ประธานบริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน Create More Profit with Digital Label VIA Line@ พร้อมสัมมนาหัวข้อ “เพิ่มลูกค้า เพิ่มยอดขาย ขยายธุรกิจสิ่งพิมพ์ดิจิทัลพริ้นท์” ช่วยเจ้าของธุรกิจเพิ่มช่องทางการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพรับยุคดิจิทัล โดยโค้ชเจมส์ คุณธีรนนท์ ศิริกุลพิริยะ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Line@ ที่ได้รับการรับรองโดย Line Certified Trainer มีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากกว่า 150 คน จากกว่า 80 บริษัท ที่ศูนย์ Integrated Customer Experience Center (ICEC) ซึ่งเป็นศูนย์แสดงนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมการพิมพ์ระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รองรับลูกค้าฟูจิ ซีร็อกซ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจการพิมพ์ได้อย่างครบวงจร

โดยในงานนี้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประเทศไทยยังได้นำ Iridess Production Press แท่นพิมพ์ระดับโปรดักชั่นใหม่ล่าสุด 6 สี เครื่องแรกของประเทศไทย สามารถพิมพ์ 6 สีได้ภายในครั้งเดียว นอกจากสี CMYK แล้ว ยังมีสีพิเศษ สีขาว สีเงิน สีทอง และสีใส สามารถใส่สีพิเศษดังกล่าวได้ 2 สีพร้อมกัน มาพร้อมด้วยเทคนิคการพิมพ์แบบ Overlay / Underlay ที่เพิ่มลูกเล่นของงานพิมพ์ การลงสีที่แตกต่างไปจากเดิม และยังสามารถพิมพ์ลงบนวัสดุได้หลายหลาก ไม่ว่าจะเป็น วัสดุแผ่นใส สติกเกอร์ PP, PET หรือวัสดุกระดาษสีเข้มด้วยเทคนิคการพิมพ์ Underlay เช่น พิมพ์สีขาวรองพื้นบนสติกเกอร์ใส หรือพิมพ์สีเงินรองหลังเฉพาะจุดบริเวณที่ต้องการเพื่อให้งานพิมพ์ออกมามีสีสันที่โดดเด่นและสวยงามมากขึ้น รวมทั้งเครื่องพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพสูงอย่าง Versant 180 Press ซึ่งเหมาะกับ Start up ผู้ที่กำลังจะเริ่มธุรกิจและมองหาตัวช่วยที่มาพร้อมกับการทำงานแบบอัตโนมัติ ทำให้มีการทำงานที่ง่าย สะดวก ถูกต้อง และมีประสิทธิภาพมากขึ้นรวมทั้งยังสามารถรองรับการพิมพ์ขนาดแบนเนอร์ บนกระดาษขนาด 330×660 มม. รองรับการผลิตงานที่มีคุณภาพมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีของเครื่องพิมพ์ ที่มีระบบควบคุมคุณภาพสีและประหยัดเวลาด้วยเทคโนโลยี SIQA

พร้อมแนะนำ Durst เครื่องพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ระบบ ดิจิทัลยูวี อิงค์เจ็ท รุ่น Tau 330 จากประเทศอิตาลี ช่วยสร้างสรรค์งานพิมพ์ฉลาก และเพิ่มมูลค่าให้บรรจุภัณฑ์ สามารถพิมพ์ได้ 7 สี CMYK ส้ม ม่วงและขาว เหมาะสำหรับงานพิมพ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ สุขภาพ ความสวย ความงาม เครื่องใช้ สิ่งของภายในบ้าน วัตถุที่เกี่ยวกับสารเคมี เครื่องใช้ไฟฟ้า กระป๋อง ขวดสีต่างๆ และอื่นๆ อีกทั้งยังเหมาะกับงานพิมพ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลและรูปภาพ การรันนัมเบอร์ ข้อความ บาร์โค้ด และ คิวอาร์โค้ด ได้อีกด้วย

ในส่วนของ Software Solution งานพิมพ์คุณภาพจาก ฟูจิ ซีร็อกซ์ เครื่องมือที่ช่วยสร้างสรรค์ และเพิ่มมูลค่าให้สิ่งพิมพ์ในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี ที่นำมาสาธิตในงานอีเวนท์นี้ ได้แก่ SkyDesk Media Switch, IC3D และ XMPie Store Flow

การจัดงานในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงาน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง มีการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มความรู้ด้านการตลาดออนไลน์มาก รวมทั้งขยายช่องทางการตลาดใหม่ๆ ให้กับเจ้าของธุรกิจสิ่งพิมพ์ เพื่อตอบสนองการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล ซึ่ง ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประเทศไทยจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งและเดินหน้าจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชั่น ติดต่อ….
อีเมลล์ supachai.s@tha.fujixerox.com
โทร 081-421-9798, 02-660-8000 ต่อ 8807

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า