บริษัท KURZ (Thailand) Ltd. ได้รับการรับรอง มาตรฐานการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015

บริษัท KURZ (Thailand) Ltd. ได้รับการรับรอง
มาตรฐานการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015

บริษัท KURZ (Thailand) Ltd. ได้รับการรับรอง มาตรฐานการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015 จากบริษัท TÜV NORD (Thailand) Ltd. เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 หลังจากที่ได้เปิดดำเนินกิจการมาเพียงแค่ 3 ปี 5 เดือน เท่านั้น

โดยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา ได้มีพิธีรับมอบใบรับรองฯอย่างเป็นทางการกันที่ บริษัท TÜV NORD (Thailand) Ltd. โดยคุณพิทักษ์ สุภนันทการ กรรมผู้จัดการของ TÜV NORD ได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบใบรับรองฯนี้ด้วยตัวท่านเอง

สำหรับนโนบายคุณภาพของ KURZ (Thailand) Ltd. นั้นคือ บริษัท เคิร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นในการจัดจำหน่ายและส่งมอบ Hot Stamping Foil และผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับ Coating Technology ให้กับลูกค้า โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อการส่งมอบสินค้าด้วยความรวดเร็ว ตรงต่อเวลา และมุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในทุกระดับ อีกทั้งมีการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีระบบตรวจสอบ ความโปร่งใสในการทำงานของบริษัทฯ ที่มีประสิทธิภาพและแม่นยำ

KURZ (Thailand) Ltd. เป็น สาขาที่ 24 ของบริษัท LEONHARD KURZ Stiftung & Co. KG หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ KURZ ผู้ผลิตฟอยล์ฮอตแสตมป์ฟอยล์คุณภาพระดับโลก จากประเทศเยอรมนี

ด้วยแนวทางการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นมาตรฐานด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการ และได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 ดังที่กล่าวมาข้างต้น บริษัท KURZ (Thailand) Ltd. มีความพร้อมอย่างที่สุดแล้วที่จะส่งมอบสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทั่วประเทศ และก้าวเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยอย่างมั่นคงต่อไป…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า