Dang Sticker ครองตำแหน่งผู้ผลิตสติกเกอร์ติดรถยนต์ครบวงจรเจ้าเดียวในไทย

นายวิชัย นุชพุ่ม เจ้าของกิจการร้าน Dang Sticker รุ่นที่ 2 และคุณพ่อ ศิลปินผู้สร้างสรรค์งานศิลป์ในแวดวงโฆษณา

Dang Sticker ครองตำแหน่งผู้ผลิตสติกเกอร์ติดรถยนต์ครบวงจรเจ้าเดียวในไทย

ส่งมอบงานพิมพ์คุณภาพสูงด้วยเครื่องพิมพ์ HP Latex 700W มาพร้อมกับเทคโนโลยี หมึกพิมพ์ใหม่ของ HP ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจการพิมพ์ไปได้ไกลขึ้นกว่าที่เคย

กรุงเทพฯ, 25 ตุลาคม 2566 – เครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Latex 700W เสริมศักยภาพธุรกิจการผลิตสติกเกอร์หุ้มรถยนต์ตามสั่งให้กับผู้ให้บริการการผลิตงานพิมพ์ติดรถยนต์ Dang Sticker มอบงานพิมพ์คุณภาพสูงด้วยผลงานพิมพ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ รองรับความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตสิ่งพิมพ์ สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลงานพิมพ์พร้อมรายได้ที่เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Dang Sticker ได้สั่งซื้อเครื่องพิมพ์ HP Latex 700W เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับด้วยบริการงานออกแบบสร้างสรรค์ทั้งสติกเกอร์ ฉลาก และบรรจุภัณฑ์ รวมถึงสติกเกอร์หุ้มรถยนต์ เครื่องพิมพ์ HP Latex 700W สามารสร้างงานพิมพ์คุณภาพสูง สีสดใสและมีประสิทธิภาพที่สม่ำเสมอได้มากขึ้น ซี่งมาพร้อมกับหมึกสีขาวสามารถพิมพ์งานที่มีการกระจายสีได้อย่างสม่ำเสมอและแม่นยำ สามารถพิมพ์บนวัสดุสิ่งพิมพ์ได้หลากหลายชนิดและแทบทุกประเภท ช่วยให้ผู้ให้บริการการพิมพ์ตอบรับทุกความต้องการของงานด้วยความมั่นใจ

นายวิชัย นุชพุ่ม ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ ร้าน Dang Sticker กล่าวว่า “นับตั้งแต่ติดตั้งเครื่องพิมพ์ HP Latex 700W ได้เพิ่มศักยภาพการผลิตงานพิมพ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยสมรรถนะการพิมพ์สีที่แม่นยำ ขยายโอกาสทางธุรกิจมูลค่าสูงด้วยความสามารถในการพิมพ์บนวัสดุต่าง ๆ แม้แต่วัสดุที่ไม่ใช่ PVC อย่างยูรีเทน และ PET ซึ่งเป็นวัสดุหลักในการผลิตงานพิมพ์ติดรถยนต์ที่ทำรายได้อย่างดี ทำให้เราสามารถเสนอไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ให้ลูกค้าและสร้างผลกำไรให้เพิ่มมากขึ้น”

ในฐานะผู้ให้บริการด้านการพิมพ์มายาวนานว่า 35 ปี Dang Sticker นําเสนอบริการในสายการผลิตงานพิมพ์ติดรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วประเทศ และได้รับความไว้วางใจจากทีมนักแข่งรถและผู้ผลิตรถยนต์

โดยผลงานล่าสุด Dang Sticker ได้รับมอบหมายให้ออกแบบและติดสติกเกอร์หุ้มรถบัสของทีมสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด หลังจากคว้าแชมป์ไทยลีกปี 2021-2022 ซึ่งพิมพ์จากเครื่องพิมพ์ HP Latex 700W ให้ความมั่นใจว่างานพิมพ์จะได้คุณภาพสีที่แม่นยำ ไม่ผิดเพี้ยนแม้พิมพ์งานคนละวัน สามารถผลิตงานพิมพ์คุณภาพสม่ำเสมอด้วยประสิทธิภาพที่ไว้วางใจได้ มอบเฉดสีเด่นชัดด้วยงานพิมพ์ทึบแสงที่เหนือชั้นกว่าของหมึกสีขาว สามารถพิมพ์สีได้ตรงกับต้นแบบและเมื่อตัดกับสีเข้มยิ่งสร้างความโดดเด่นคมชัดมากขึ้นด้วยคุณสมบัติของหมึก HP ที่แห้งเร็วต่างจากงานพิมพ์อื่นที่ต้องอาศัยตัวทำละลายและต้องใช้เวลาในการรอให้แห้งนาน ทำให้ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์สามารถส่งมอบงานได้ทันทีและพร้อมรับมือกับความท้าทายของลูกค้ายุคใหม่

นวัตกรรมหมึกพิมพ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

หมึกพิมพ์สูตรน้ำของ HP Latex ออกแบบมาเพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายที่เกิดจากโซลเวนต์ เป็นหมึกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยไม่ลดคุณภาพงานพิมพ์ เทคโนโลยี HP Latex ใช้หมึกน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยต่อสุขภาพมากกว่าหมึกอีโคโซลเวนต์แบบเดิมที่ส่งผลให้ผู้ใช้เกิดอาการระคายเคืองหากสัมผัสไอระเหย

“เรามองหาเครื่องพิมพ์ที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม เครื่องพิมพ์ HP Latex 700W ช่วยยกระดับการผลิต ความยั่งยืนเชิงนิเวศ และคุณภาพ ด้วยหมึกพิมพ์สูตรน้ำที่ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย ช่วยปรับปรุงคุณภาพอากาศ และสวัสดิภาพของพนักงานให้ดีขึ้นได้พร้อมทั้งผลิตงานพิมพ์ที่โดดเด่นโดยใช้เวลาในการทำงานที่รวดเร็วขึ้น สร้างรายได้ทวีคูณภายใต้สภาพแวดล้อมในการทำงานทีดียิ่งขึ้น” นายวิชัยกล่าวเสริม

Dang Sticker มุ่งมั่นขยายการผลิตให้มีการประยุกต์ใช้งานอย่างหลากหลายกว่าเดิม โดยมองอนาคตการพิมพ์กับ HP Latex 700W ไว้ในระยะยาวเพื่อรับมือกับความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ทั้งในโรงพยาบาล และโรงเรียน เครื่องพิมพ์ HP Latex 700W ไม่เพียงแค่ทําให้ Dang Sticker ตระหนักได้ถึงความสามารถไม่ใช่เฉพาะในด้านสร้างสรรค์เท่านั้นแต่ยังเพิ่มความสามารถในการผลิตผลงาน สามารถรับงานที่มีความซับซ้อนพร้อมเปิดโอกาสใหม่ ๆให้กับธุรกิจและลูกค้า รวมไปถึงสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจเหนือคู่แข่ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า