CYBER SM Demo Day 2023

CYBER SM Demo Day 2023

IOT AND COBOT CONCEPT FOR PRINTING INDUSTRY

บริษัท ไซเบอร์ เอสเอ็ม (ไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “CYBER SM Demo Day 2023” ภายใต้ Concept IOT AND COBOT CONCEPT FOR PRINTING INDUSTRY ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณประเสริฐ หล่อยืนยง นายกสมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย เป็นประธานในการเปิดงานร่วมกับ คุณศิรสิทธิ์ หอวิจิตร และคุณเอกลักษณ์ เกล็ดเครือมาส

โดยภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ประกอบด้วย บรรยายพิเศษ หัวข้อเรื่อง “การพัฒนาระบบติดตามสถานะการทำงานของเครื่องพิมพ์ โดยใช้เทคโนโลยี IOT” IOT หรืออินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (Internet of Things) หมายถึงเครือข่ายรวมของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อถึงกันและเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกในการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์กับระบบคลาวด์ ตลอดจนระหว่างอุปกรณ์ด้วยกันเอง จากการเกิดขึ้นของชิปคอมพิวเตอร์ราคาไม่แพงและการสื่อสารโทรคมนาคมที่มีแบนด์วิดท์สูง จึงทำให้ตอนนี้เรามีอุปกรณ์หลายพันล้านเครื่องที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ซึ่งหมายความว่าอุปกรณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น แปรงสีฟัน เครื่องดูดฝุ่น รถยนต์ และเครื่องจักรสามารถใช้เซ็นเซอร์เพื่อรวบรวมข้อมูลและตอบสนองต่อผู้ใช้ได้อย่างชาญฉลาด โดย ดร.อนันต์ เขมพาณิชย์กุล คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม

รวมไปถึงการ Grand Opening เปิดตัวเครื่องไสสันทากาว ยี่ห้อ HORIZON รุ่น BQ-500 เครื่องแรกใน South East Asia พร้อมระบบ IOT

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวยังได้รับชมการทำงานของเครื่อง Digital die – cut ยี่ห้อ ACS ที่สามารถตัดกระดาษลูกฟูกหนา 7 ชั้น และชมการทำงานของเครื่อง ทำกล่อง Rigid box ยี่ห้อ PINCHUANG สำหรับธุรกิจ Start Up ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งชมการทำงานของเครื่องพิมพ์ + LED UV พร้อมระบบ IOT

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า