EASTBOURNE COLOUR GROUP

EASTBOURNE COLOUR GROUP

งานพิมพ์คุณภาพ กับเครื่องพิมพ์คุณภาพ ที่มาพร้อมความเชื่อมั่นใน Best in Ground และเครื่องพิมพ์ EFI

หากจะกล่าวถึงผู้ผลิตงานพิมพ์ภาพขนาดใหญ่ที่เน้นคุณภาพสูง และครบวงจรด้วยระบบอิงเจ็ทคุณภาพ สำหรับงานภายใน/ภายนอก (Out Door/In Door) หนึ่งในโรงพิมพ์ที่จะนึกถึงน่าจะมี EASTBOURNE COLOUR GROUP เป็นหนึ่งในชื่อที่คนจะเอ่ยถึง “งานพิมพ์คุณภาพสูงต้อง East Bourne” ซึ่งในวันนี้ วารสาร Thai Print ได้การมีโอกาสพูดคุยกับ คุณชัยสิทธิ์ อารยะการกุล ผู้บริหาร EASTBOURNE COLOUR GROUP เล่าความเป็นมาของ EASTBOURNE COLOUR GROUP รวมไปถึงความประทับใจในการให้บริการจาก BEST IN GROUND (บีไอจี) ที่มีส่วนช่วยในความสำเร็จของ EASTBOURNE COLOUR GROUP

รู้จัก EASTBOURNE COLOUR GROUP

EASTBOURNE COLOUR GROUP ก่อตั้งมามากกว่าครึ่งศตวรรษ ถือเป็นศูนย์แลปต้นแบบที่มีบริการอัดภาพคุณภาพรุ่นแรก ๆ ในประเทศไทย หลังจากนั้นได้ทำการขยายงานให้รองรับการอัดภาพขนาดใหญ่ (Large Format) การพิมพ์ภาพบนวัสดุต่าง ๆ การออกแบบวัสดุและผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายทุกประเภท และผลิตวัสดุตกแต่งสำหรับการออกอีเวนท์ หรืองานออกบู๊ธ นอกจากงานพิมพ์แล้ว EASTBOURNE COLOUR GROUP ยังให้บริการให้ด้านการออกแบบกราฟิก งานพิมพ์และงานตัดแบบดิจิตัล และงานพิมพ์อื่น ๆ อย่างครบวงจร

ปัจจุบันบริหารโดย Generation ที่ 3 ความที่เป็นเด็กรุ่นใหม่ จึงมีแนวคิดในการบริหารแบบใหม่ ต้องการเทคโนโลยีใหม่ ๆ สำหรับงานพิมพ์คุณภาพ ให้สมกับชื่อ EASTBOURNE COLOUR GROUP ด้วยธุรกิจที่โตขึ้น EASTBOURNE COLOUR GROUP ได้ขยับขยายย้ายที่ทำการใหม่จากเดิมอยู่แถวสุรวงศ์ มาที่แถวลาซานแทน เพื่อให้สามารถมีพื้นที่เพียงพอในการรองรับงานจากลูกค้า โดยที่คุณชัยสิทธิ์เองก็ยังคงคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำซัพพอร์ทอยู่เบื้องหลัง

งานพิมพ์คุณภาพ เครื่องพิมพ์ที่ใช้จะต้องมีคุณภาพและมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยควบคู่ไปด้วยเช่นกัน ขณะเดียวกัน คุณภาพ และเทคโนโลยี มักจะมาคู่กับคำว่าราคาแพง ดังนั้น การตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ในแต่ละครั้ง จะต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วนและรอบคอบ

คุณชัยสิทธ์กล่าวกับทีมสัมภาษณ์ว่า แรกเริ่มเดิมทีนั้น EASTBOURNE COLOUR GROUP ได้ร่วมงานกับคุณกานหรือคุณกรภพอยู่แล้ว สำหรับการให้บริการดูแลเครื่องจักรเกรดอุตสาหกรรม และได้รับการแนะนำเครื่องพิมพ์ EFI ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีระดับโลก ในงบประมาณการลงทุนที่สมเหตุสมผล

EFI เป็นเครื่องพิมพ์ระดับ World Class จากประเทศอเมริกา

เครื่องพิมพ์ EFI VUTEk เป็นเครื่องพิมพ์เกรดอุตสาหกรรมจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเครื่องพิมพ์ที่ได้รับความนิยมในตลาดโลกสูงสุด ดูได้จากจำนวนที่ติดตั้งในประเทศต่าง ๆ มีจำนวนมากและสูงขึ้นต่อเนื่องทุก ๆ ปี

VUTEk ตั้งอยู่ที่ New Hampshire, Boston USA ผลิตเครื่องเองตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ มีศักยภาพในการผลิตงานสูงเน้นคุณภาพงานผลิต

ทั้งยังมีโรงงานผลิตผลิตหมึกของตัวเองที่ได้มาตรฐาน Green Guard Gold Certify เป็นหมึกรักษาสิ่งแวดล้อม และมีจุดเด่นในเรื่องของซอฟต์แวร์ Fiery RIP ที่ทำหน้าที่ในการประมวลผลไฟล์งานอย่างชาญฉลาดให้ได้คุณภาพของงานพิมพ์สีสันที่สวยสดใสมากที่สุด

เครื่อง EFI อยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมงานพิมพ์มายาวนาน กว่า 35 ปี อาทิเช่น บรรจุภัณฑ์ โฆษณา ตกแต่ง และรวมถึงตลาดแฟชั่นของแบรนด์เนมดัง ๆ ถ้าเอ่ยชื่อแล้วมั่นใจว่าทุกคนรู้จักกันดี (พิมพ์ลายผ้า พิมพ์ลายกระเป๋า) แต่คุณภาพและเทคโนโลยีถึงแม้จะสำคัญแต่ยังไม่สำคัญเท่ากับตัวแทนจำหน่ายที่ต้องมีความเก่ง มีความชำนาญ เพราะการทำธุรกิจโรงพิมพ์ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวแทนจำหน่าย ที่จะถ่ายทอดทั้งเทคโนโลยีหรือ Know How ให้กับผู้พิมพ์หรือผู้ซื้อเครื่องพิมพ์ ทุกวันนี้เทคโนโลยีใหม่ ๆ มีการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างเร็ว การลงทุนทำธุรกิจต่าง ๆ นั้นตั้งอยู่บนความเสี่ยง ดังนั้น การตัดสินใจเลือกซื้อแต่ละครั้งต้องได้ผลตอบรับที่คุ้มค่าและคุ้มราคาที่ต้องจ่าย ซึ่งเครื่องพิมพ์ EFI ที่ BEST IN GROUND (บีไอจี) ได้แนะนำนั้น ถือว่าตอบโจทย์ในจุดนี้ อีกทั้งผู้บริหารยังเป็นคนรุ่นใหม่ มีความคิดสมัยใหม่ มีความน่าเชื่อถือ และตรงไปตรงมา ทำให้ เชื่อมั่น และไว้วางใจ ใน BEST IN GROUND

ตรงไปตรงมา ความประทับใจใน BEST IN GROUND

คุณชัยสิทธิ์ฯ ได้กล่าวถึงความประทับในการร่วมงานกับ BEST IN GROUND (บีไอจี) และคุณกาน เป็นคนพูดจริงทำจริง ตรงไปตรงมา เวลาพูดอะไรออกไปแล้ว สามารถทำได้ตามที่ตกลงกันไว้ บางคนอาจจะแค่ต้องการขายสินค้า นำเสนอในสิ่ง ที่มากเกินไป พูดแล้วกลับทำไม่ได้ แต่เรื่องนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นกับ BEST IN GROUND คุณชัยสิทธิ์กล่าว

หากท่านใดสนใจงานพิมพ์คุณภาพ หรือต้องการเทคโนโลยีใหม่ ๆ และเครื่องพิมพ์คุณภาพ สามารถติดต่อเพื่อขอข้อมูลและคำแนะนำได้ที่

EASTBOURNE COLOUR GROUP CO.,LTD.
22, ซอยลาซาล 51, แขวงบางนาใต้, เขตบางนา, กรุงเทพฯ 10260
Tel : 02-072-8888 Ext.1309
Fax : 02-055-8121
E-mail : hr@EASTBOURNE.co.th
Website : EASTBOURNE.co.th

BEST IN GROUND COMPANY LIMITED
88/18 หมู่ที่ 5 ตำบลบางตะไนย์ อำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
Tel : +66854961456 E-mail : bestinground@gmail.com
Website : bestinground.co.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า