World Print and Communication Forum (WPCF)

World Print and Communication Forum (WPCF)

วันที่ 22 กันยายน 2566 เวลา 10.00-15.30 น. ณ Conference Hall (Hall 4) ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

คุณพงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช นายกสมาคมการพิมพ์ไทย เป็นตัวแทนผู้บริหารสมาคมการพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์ของประเทศไทย เข้าร่วมงาน World Print and Communication Forum (WPCF) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Pursuit of Sustainability and the Challenges Facing the Printing Industry” เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนมุมมองของอุตสาหกรรมการพิมพ์ โอกาสทางการตลาดเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และหาแนวทางรับมือกับความท้าทายในอนาคต วันที่ 22 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00-15.30 น. ณ Conference Hall (Hall 4) ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ภายในงาน Pack Print International 2023 และ Corrutec Asia 2023 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวมีผู้เข้าร่วมจากหลากหลายประเทศ ได้แก่ Profescer Kamal Chopra, President, World Print and Communication Forum (WPCF), Mrs Sabine Geldermann, Director Drupa and Global Head Print Technologies of Messe Düsseldorf และนายกสมาคมการพิมพ์จากประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย (ไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย และอินโดนีเซีย)

เกี่ยวกับ World Print and Communication Forum (WPCF)

World Print and Communication Forum (WPCF) คือ การสร้างแพลตฟอร์มระดับโลกที่เป็นหนึ่งเดียวสำหรับอุตสาหกรรมการพิมพ์และอุสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งเสริมโอกาสทางลักษณ์ของสิ่งพิมพ์ WPCF อำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับตัวชี้วัตทางเศรษฐกิจและธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง แบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สดในประเด็นด้านสิ่งแวดล้อม และการให้ข้อมูลเพื่อสนับสนุนโอกาสทางธุรกิจสำหรับสมาชิก

วัตถุประสงค์ของ WPCF

  • เพื่อส่งเสริมการพัฒนาและความเจริญรุ่งเรืองของการพิมพ์ ศิลปะภาพพิมพ์ การสื่อสาร และอุตสาหกรรมพันธมิตรในทุกภูมิภาคของโลก
  • เพื่อปรับปรุงการจัดการอุตสาหกรรมเหล่านี้โดยคำนึงถึงความเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่องและเพิ่มมากขึ้น
  • เพื่อเป็นเวทีสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลและความร่วมมือระหว่างผู้ใช้และซัพพลายเออร์ด้านเทคโนโลยีและบริการ
  • เพื่อร่วมกันส่งเสริมและพัฒนากิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า