Horizon Day “Automation for Book Finishing Solution” By CYBER SM

Horizon Day “Automation for Book Finishing Solution” By CYBER SM

วันที่ 19 กันยายน 2566 เวลา 09.30-12.00 น. ณ ห้อง Spring Ballroom (ชั้น 4) โรงแรมชาเทียม เรสซิเด้นท์ สาทร

ไซเบอร์ เอสเอ็ม จัดงาน Horizon Day “Automation for Book Finishing Solution” พร้อมทั้งกิจกรรมสัมมนา เรื่อง “ระบบอัตโนมัติสำหรับงานผลิตหนังสือและสิ่งพิมพ์” วันที่ 19 กันยายน 2566 เวลา 09.30-12.00 น. ณ ห้อง Spring Ballroom (ชั้น4) โรงแรมชาเทียม เรสซิเด้นท์ สาทร โดยมีคุณศิรสิทธิ์ หอวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเบอร์ เอสเอ็ม (ไทย) จำกัด กล่าวทักทายผู้เข้าร่วมงานพร้อมทั้งกล่าวเปิดงาน

รายละเอียดของการสัมมนาครั้งนี้ประกอบด้วยการบรรยายพิเศษเรื่องราวและวิวัฒนาการของการทำเล่มหนังสือระบบ Workflow ของ Smart Factory โดย คุณเอกลักษณ์ เกล็ดเครือมาส ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไซเบอร์ เอสเอ็ม (ไทย) จำกัด

หลังจากนั้น Mr.Jeft Managing Director, Ultimate และ Mr.Muneki Ban International Sales, HORIZON JAPAN ได้กล่าวแนะนำ Software ที่ใช้กับงานพิมพ์ และงานหลังพิมพ์ Auto-Layout, ICE Link และ ระบบ MIS

ตามด้วย Mr.Hein Schoeler Product Manager, CYBER SM ที่ได้กล่าวถึงสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากการลงทุนในระบบอัตโนมัติจากทางภาครัฐบาล และแนวทางการคำนวณ Return Of Investment (ROI)

ปิดท้ายกิจกรรมด้วยงานเปิดตัวเครื่องไสกาว HORIZON รุ่น BQ500 เครื่องแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการลดของเสีย ลดต้นทุนแรงงาน ลดเวลาในการผลิตและเป็นเทคโนโลยีที่ประหยัดพลังงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า