พิธีเปิดงาน ASEAN Paper Bangkok 2023

พิธีเปิดงาน ASEAN Paper Bangkok 2023

วันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 - 11.00 น. ณ เวทีกลาง บริเวณ Hall 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คุณธีระ กิตติธีรพรชัย – Representative กลุ่มอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคุณวัชชระ ชินเศรษฐวงศ์ นายกสมาคมอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย และคุณพรรธระพี ชินะโชติ ประธานกรรมการร่วม อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย เข้าร่วมพิธีเปิดงาน ASEAN Paper Bangkok 2023 ASEAN Paper Bangkok งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมกระดาษ เยื่อกระดาษ บรรจุภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาค เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 - 11.00 น. ณ เวทีกลาง บริเวณ Hall 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งาน ASEAN Paper Bangkok 2023 เป็นงานสำคัญของอุตสาหกรรมกระดาษโลก มีผู้ประกอบการ บริษัทชั้นนำ และผู้มีบทบาทสำคัญมาร่วมงานจำนวนมาก เป็นโอกาสดีของผู้ประกอบการที่จะได้พบกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ได้แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ เจรจาธุรกิจ และนำเสนอความสามารถในการผลิต ผลิตภัณฑ์ และบริการแก่ลูกค้าที่มาร่วมงานด้วย ซึ่งสมาคมฯ ได้สนับสนุนการจัดงานฯ โดยเชิญสมาชิกสมาคมฯ ซึ่งมีกำลังการผลิตรวมแล้วกว่า 90% ของกำลังการผลิตกระดาษทั้งประเทศให้เข้าร่วมงาน รวมถึงทางสมาคมฯ ยังได้ร่วมออกบูธจัดแสดงงาน นำเสนอศักยภาพ และเป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนสำหรับอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย

สำหรับงาน ASEAN Paper Bangkok 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2566ณ ฮอลล์ 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.aseanpaperbangkok.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า