Thailand Smart City Expo 2022

Thailand Smart City Expo 2022

วันที่ 30 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2565 ณ บูธ E11 ฮอลล์ 3-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (Canon) ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอิมเมจจิ้งระดับโลก ยกขบวนโซลูชันและนวัตกรรมเทคโนโลยีเต็มอัตราเพื่อตอบรับการพัฒนาเมืองยุคดิจิทัลทุกมิติ ในงาน “THAILAND SMART CITY EXPO 2022” ณ บูธ E11 ฮอลล์ 3-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2565 โดยแบ่งพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมเป็น 3 โซน ได้แก่ 1) Smart Surveillance 2) Smart Workplace และ 3) Smart Industry ภายใต้คอนเซ็ปต์หลัก “CANON SMART SOLUTIONS FOR BETTER LIVING” สอดคล้องตามปรัชญาของแบรนด์ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนทั่วโลกอย่างมั่นคงและยั่งยืน

การนำเสนอแนวคิด “CANON SMART SOLUTIONS FOR BETTER LIVING”

แบ่งพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่

1. SMART SURVEILLANCE
การตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลและการเฝ้าระวังถือเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นและยกระดับความปลอดภัยในองค์กรทุกแห่ง ก่อให้เกิดความต้องการโซลูชันเพื่อการรักษาความปลอดภัยทั้งในสำนักงานและโรงงานอุตสาหกรรม

2. SMART WORKPLACE
กระแสการเปลี่ยนแปลงสถานที่ปฏิบัติงานสู่การเป็น Digital Workplace กำลังเกิดขึ้นในเขตเศรษฐกิจทั่วโลก โดยเฉพาะสถานการณ์การแพร่ระบาดยังได้เร่งกระบวนการนี้ให้เกิดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ระบบการทำงานอัจฉริยะต่าง ๆ เริ่มมีความจำเป็นมากขึ้น

3. SMART INDUSTRY
การผลิตในระดับอุตสาหกรรมกำลังเข้าสู่ยุค Automation อย่างสมบูรณ์ ซึ่งไม่เพียงในสายการผลิตเท่านั้น แต่ในระดับการควบคุมและการบริหารทรัพยากร ก็ยังหันมาใช้ระบบการควบคุมแบบเครือข่าย กล้องวงจรปิด การฝึกอบรมออนไลน์และเทคโนโลยีอื่น ๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตมากยิ่งขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า