ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัวเครื่องพิมพ์ใหม่

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัวเครื่องพิมพ์ใหม่
ภายใต้แบรนด์ Revoria เพื่องานพิมพ์ระดับโปรดักชั่น

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เปิดตัวเครื่องพิมพ์ระดับโปรดักชั่นรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ Revoria คือRevoria Press™ PC1120 เครื่องพิมพ์สี เพื่อตลาดงานพิมพ์แบบมืออาชีพระดับไฮเอนด์

สำหรับเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ Revoria นั้น มาจากการผสมคำว่า “revolution” (การปฏิวัติ) กับคำต่อท้าย “-ia” ซึ่งหมายถึง ประเทศ หรือ ดินแดน โดยบริษัทฯ ได้ปฏิวัติการพิมพ์ระดับโปรดักชั่น เพื่อสร้าง “ดินแดน” ใหม่และสร้างมูลค่าที่ไม่เคยมี มาก่อน นอกจากนี้ชื่อแบรนด์ยังรวมคำว่า “reborn” (การกำเนิดใหม่) “renew” (การสร้างใหม่) และ “refine” (การปรับปรุงใหม่) ดังนั้น การสะกด Revo”r”ia ด้วยตัว “r” แทนที่จะเป็น Revo”l”ia ด้วยตัว “l” จึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะถือกำเนิดใหม่บนเวทีใหม่ ส่วนโลโก้ของแบรนด์ที่เป็นภาพนกสยายปีกบินข้ามดินแดนอันอุดมสมบูรณ์ไปสู่อาทิตย์อุทัย หมายความว่า ลูกค้าของเราจะโบยบินไปสู่ความสำเร็จร่วมกับฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ต่อไป

Revoria เป็นเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ ที่ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น จะนำเสนอโซลูชั่นการพิมพ์ระดับโปรดักชั่นให้แก่ลูกค้า ซึ่งครอบคลุมเครื่องพิมพ์ โปรดักชั่น เซิร์ฟเวอร์งานพิมพ์ และซอฟต์แวร์ประมวลผลการพิมพ์ ขอแนะนำเครื่องพิมพ์ Revoria Press™ PC1120 ช่วยโรงพิมพ์ขยายธุรกิจ และเพิ่มคุณภาพงานพิมพ์ ด้วยคุณสมบัติใหม่ เทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติ

  • ชุดกำจัดไฟฟ้าสถิต แผ่นฟิล์ม, กระดาษเมทัลลิก และสติกเกอร์ มักจะมีไฟฟ้าสถิตหลังออกจากเครื่องพิมพ์ งานพิมพ์ที่ออกมาเกิดปัญหาวัสดุพิมพ์ติดกัน ด้วยชุดกำจัดไฟฟ้าสถิตนี้จะช่วยให้คุณจัดการกับปัญหาดังกล่าวได้ง่ายขึ้น
  • ระบบป้อนกระดาษ Air Suction Feeder ช่วยให้การป้อนกระดาษมีความเสถียรสูงและรองรับกระดาษหลากหลายชนิด เช่น กระดาษที่มีขุยมาก กระดาษที่ผ่านการเคลือบ และฟิล์ม
  • เทคโนโลยี AI ช่วยแก้ไขสีภาพอัตโนมัติ โดยจุดที่ไม่ชัดเจนในภาพจะได้รับการปรับ โดยอัตโนมัติ เช่น การปรับภาพที่มืดหรือสว่างเกินไป การปรับแสงด้านหลังที่สว่างเกินไป การปรับโทนสีผิวและการปรับเฉดสีท้องฟ้าให้สดใส
  • ฟังก์ชั่นที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับภาพ โดยใช้สีพิเศษ (สีชมพู) โดยจะมีฟังก์ชั่นการแยกสีเป็น CMYK + Pink จะทำให้ได้ภาพที่ออกมา สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวของคนในภาพดูเรียบเนียน และสวยขึ้น

  • พิมพ์ด้วยความเร็ว 120 หน้าต่อนาที (ขนาด A4 แนวตั้ง) โดยยังคงได้งานพิมพ์คุณภาพสูงและความละเอียดสูงถึง 2,400 dpi ด้วยผงหมึก Super EA-Eco ซึ่งมีอนุภาคของหมึกเล็กที่สุดในอุตสาหกรรม
  • มาพร้อมกลไกการพิมพ์แบบรอบเดียวได้ถึง 6 สี และสามารถใช้สีพิเศษสูงสุด 2 สี เช่น สีทอง สีเงิน สีใส สีขาว สีชมพู เพิ่มเติมจากสีพื้นฐาน CMYK ด้วยชุดสีเหล่านี้ ทำให้สามารถพิมพ์ภาพคุณภาพสูง อีกทั้งยังเพิ่มมูลค่างานพิมพ์ เช่น สีเมทัลลิคหรือสีผิวภาพบุคคล
  • ชุดป้อนกระดาษ สามารถรองรับกระดาษที่มีน้ำหนัก ตั้งแต่ 52 g/m2 ไปจนถึง 400 g/m2 และถาดใส่กระดาษสามารถรองรับกระดาษ
    ได้หลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็กเพียง 98 x 148 มม. ไปจนถึงกระดาษยาว 330 x 1,200 มม. ในการพิมพ์งานหน้าเดียว หรือ 330 x 729 มม. ในการพิมพ์สองหน้า
  • ระบบหลังการพิมพ์ในตัวเครื่องทำงานได้หลากหลาย โดยสามารถพับกระดาษ เข้าเล่มแบบเย็บมุงหลังคา และตัดเจียนกระดาษสามด้าน
  • Revoria™ Flow PC11 ชุดประมวลผลงานพิมพ์ประสิทธิภาพสูง สามารถประมวลผล RIP ที่ระดับความละเอียด 1,200 x 1,200 dpi ที่ 10 บิต (1,024 เฉดสี) ให้งานพิมพ์คุณภาพสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า