ถึงเวลาแล้วสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ถึงเวลาแล้วสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อม อนุรักษ์ทรัพยากรอย่างยั่งยืน

ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นต่างคาดหวังว่าบริษัทต่าง ๆ จะจัดหาบรรจุภัณฑ์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมสำหรับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ เพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อม อนุรักษ์ทรัพยากรอย่างยั่งยืน การลดการใช้พลาสติกหรือเปลี่ยนพลาสติกเป็นอย่างอื่น นอกจากการเลือกวัสดุแล้ว การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน การจัดการของเสีย แนวคิดด้านพลังงาน และการลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ เพื่อให้แน่ใจว่าบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นนั้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

หลักการสามประการสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน

  1. วัตถุดิบหมุนเวียน กระดาษแข็งทำจากไม้วัตถุดิบหมุนเวียน จึงเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนที่สุดชิ้นหนึ่ง กระบวนการที่ใช้สกัดวัตถุดิบและวิธีการผลิต ใช้ และกำจัดกระดาษแข็งเพื่อส่งเสริมการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  2. การนำวัสดุรีไซเคิลกลับมาใช้ใหม่ กระดาษแข็งมีความยั่งยืน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และอนุรักษ์ทรัพยากรของเรา: แท้จริงแล้ว ไม่มีผลิตภัณฑ์อื่นใดที่รีไซเคิลได้เท่ากระดาษแข็ง หรือบรรจุภัณฑ์กระดาษ
  3. ลดการใช้วัสดุ การออกแบบบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะช่วยลดการใช้วัสดุได้มาก บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนนั้นโดดเด่น เพราะผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและได้รับการออกแบบมาให้ประหยัดเป็นพิเศษในการใช้งาน ส่งผลให้มีการคัดแยกน้อยลงในการผลิตและของเสียน้อยลงหลังการใช้งาน

ที่มา: https://www.karlknauer.com/en/innovation-and-trends/sustainability/eco-friendly-packagin

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า