เครื่องพิมพ์ยูวีอิงค์เจ็ท Handtop รุ่น HT 3200 HK ระบบ HYBRID

เครื่องพิมพ์ยูวีอิงค์เจ็ท Handtop รุ่น HT 3200 HK ระบบ HYBRID

บริษัท เอคซเพิท พริ้นติ้ง จำกัด

เราเปิดดำเนินกิจการมานานกว่า 8 ปี เราคือผู้ผลิตและติดตั้งป้ายโฆษณาที่ครบวงจร ครอบคลุมทั้งสื่อภายใน เช่น สติกเกอร์ สแตนดี้ โรลอัพ แบคดรอป และสื่อภายนอก เช่น บิลบอร์ด แบนเนอร์ ป้ายไวนิล อักษรโลหะ ตู้ไฟ ทุกชนิด

เราผลิตชิ้นงานด้วยเครื่องพิมพ์และเครื่องจักรที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยอยู่เสมอ รวมถึงมีทีมช่างที่มีความชำนาญงานเฉพาะด้าน สามารถให้คำแนะนำและผลิตงาน พร้อมส่งมอบงานที่มีคุณภาพ รวดเร็ว ในราคาที่ย่อมเยาว์ให้แก่ลูกค้า

“สิ่งหนึ่งที่เราอยากมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า คือ การพัฒนาคุณภาพและมองหาเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยด้านการผลิต เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับงานที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด บริการที่ดีที่สุด และเร็วที่สุด”

4 เหตุผลหลัก ที่ผมเลือกใช้เครื่องพิมพ์ยูวีอิงค์เจ็ท Handtop รุ่น HT 3200 HK ระบบ Hybrid ก็คือ

1.) ระบบ Hybrid รองรับได้ทั้งงานพิมพ์แผ่น และพิมพ์ม้วน ตัวเครื่องพิมพ์ สามารถสร้างสรรค์งานได้หลายหาย ช่วยเพิ่มโอกาสในการรับงานมากขึ้น
2.) ผมชอบที่ตัวเครื่องสามารถพิมพ์งานที่เป็นชั้น Layer ได้ดี มองเห็นความนูน มีมิติที่ชัดเจน ความสามารถตรงนี้ช่วยเพิ่มมูลค่าให้ชิ้นงานของผมได้
3.) งานพิมพ์ป้าย นอกจากคุณภาพ ความคมชัดของงานแล้ว อายุการใช้งานของป้ายก็สำคัญ ซึ่งหมึกพิมพ์ของ Handtop ทำได้ดีทั้งในเรื่องของคุณภาพ การคงทนของสี โดยเฉพาะการยึดเกาะบนวัสดุที่หลากหมาย มีอายุการใช้งานนาน
4.) ความเร็วของตัวเครื่อง ซึ่งถือว่าพิมพ์มาก เร็วกว่าเครื่องเก่า ที่ผมเคยใช้อยู่ถึง 3 เท่า

ทำไมถึงเลือกใช้หัวพิมพ์ KYOCERA

ผมเลือกลงทุนเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของผม หัวพิมพ์ Kyocera มีความละเอียดสูง งานพิมพ์ที่ได้มีคุณภาพที่แตกต่าง สวย คมชัด และเก็บรายละเอียดของตัวอักษรเล็กๆ ได้ดี มีหัวพิมพ์ขนาดใหญ่ ช่วยให้พิมพ์งานได้รวดเร็ว

เหตุผลที่เลือกซื้อกับบริษัท เนชั่นไวด์ จำกัด

ในการเลือกซื้อเครื่องจักร ผมค่อนข้างคิดเยอะ และเลือกเยอะ ซึ่งบริษัท เนชั่นไวด์ ตอบโจทย์ความต้องการของผมได้ ทั้งในเรื่องของการบริการ และทีมช่างที่มีความเชี่ยวชาญ สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี ในส่วนตรงนี้ผมจึงมั่นใจเลือก “เนชั่นไวด์” จำกัด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เนชั่นไวด์ จำกัด
5 ซอยสุขุมวิท 54 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนงใต้ กรุงเทพฯ 10260
โทรศัพท์ 02-332-4470 โทรสาร 02-331-4626

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า