White House Bar & Bistro

White House Bar & Bistro

#อาหารจานใหญ่….แต่ราคาไม่ใหญ่ตาม

ร้านอาหารแห่งนี้เปิดขึ้นจากการที่ คุณอภิเชษฐ์ เอื้อกิจธโรปกรณ์ บริษัท เอส โอ ฟูล พริ้นติ้ง เซอร์วิส จำกัด เป็นคนชอบทาน ชอบสรรหาของอร่อย ใครว่าที่ไหนอร่อยก็มักจะตามไปลองชิม จนถึงวันนึงวันที่ภรรยา ต้องออกจากงานประจำ มาดูแลลูก ๆ คุณเอและภรรยาเอง ก็เลยเกิดไอเดียการเปิดร้านอาหารขึ้นมา และมีโจทย์สำคัญคือ ต้องใกล้บ้าน และใกล้ที่ทำงานของคุณเอ เพื่อความสะดวกในการเดินทางไปดูแลร้าน และยังสามารถดูแลกิจการโรงพิมพ์ของคุณพ่อ (บริษัท เอส โอ ฟูล พริ้นติ้ง เซอร์วิส จำกัด) ได้เป็นอย่างดี จึงได้เริ่มหาที่เปิดร้านอาหาร จนได้เปิดขึ้นมาโดยร้านอาหารแห่งนี้ ซึ่งห่างจากบ้านและที่ทำงานไม่เกิน 500 ม. เท่านั้น

แรงบันดาลใจในการเปิดร้านอาหารของคุณเอ เกิดจากคุณแม่ของคุณเอนั้น ชอบทำอาหารและรสชาตอาหารนั้นเป็นที่โปรดปรานของครอบครัว และญาติสนิทมิตรสหาย ประกอบกับคุณเอเองชอบสรรหาของอร่อยเป็นทุนเดิม จึงเกิดการเปิดร้านอาหารแห่งนี้ขึ้นมา โดยแรกเริ่มได้จำหน่ายอาหารไทย จีน ซีฟู้ด จนสุดท้ายได้ผันมาเป็นอาหารยุโรปฟิวชั่น โดยคง concept ว่าต้องเป็นรสชาติถูกปากคนไทย ทุกเพศ และทุกวัย

และยังคงมีเครื่องดื่มต่าง ๆ ทั้ง กาแฟ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมไปถึงดนตรีสดทุกสุดสัปดาห์ ตามไลฟ์สไตล์ของคุณเอ สำหรับบรรยากาศร้านนั้นคงรูปแบบ dining with my family เสมือนทานข้าวกับครอบครัวอยู่ที่บ้าน มองออกไปนอกบ้านเห็นสวนสวย ๆ สบายตา

ร้านอาหารไวท์เฮาส์ บาร์ แอนด์ บิสโทร แห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ ซอยพระรามที่ 2 ซอย 28 ซึ่งห่างจาก บจก.เอส โอ ฟูล พริ้นติ้ง เซอร์วิส เพียง 500 ม.

ร้านเปิดทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 11.00 – 21.00น. (หยุดทุกวันวันจันทร์) อย่างไรขอเรียนเชิญ พี่ ๆ เพื่อน ๆ และสมาชิกสมาคมการพิมพ์ไทย แวะมาใช้บริการได้ เบอร์ติดต่อคุณเอ 081-6499997

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า