สวัสดีปีใหม่ 2565

สวัสดีปีใหม่ 2565

วันที่ 17 มกราคม 2565 ณ อาคารสมาคมการพิมพ์ไทย

สมาคมการพิมพ์ไทย ต้อนรับผู้แทน บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ซันซิน โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ซี.เอ.เอส เปเปอร์ จำกัด ที่ได้นำกระเช้าของขวัญมาสวัสดีปีใหม่เพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีอันดีระหว่างสมาคมฯ และซัพพลายเออร์ แด่คุณพงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช นายกสมาคมการพิมพ์ไทย เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2565

พร้อมกันนี้คุณพงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช ได้มอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่ แด่บุคลากรผู้ทรงคุณวุฒิ อ.มยุรี ภาคลำเจียก ที่ปรึกษาสมาคมการพิมพ์ไทย และ คุณวรรณา สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมออกแบบบรรจุภัณฑ์ไทย เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา อาคารสมาคมการพิมพ์ไทย

สวัสดีปีใหม่และตรุษจีนปี 2565
วันที่ 31 มกราคม 2565

คุณพงศ์ธีระ พัฒนพีระเดช นายกสมาคมการพิมพ์ไทย เข้าพบและมอบของที่ระลึก แด่คุณเกรียงไกร เธียรนุกุล รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, คุณนุชรินทร์ ภารดีวิสุทธิ์ ผู้อำนวยการ บริษัท เอ็กโปซิส จำกัด และคุณอมิต โรจน์ทวีฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เอ็กโปซิส จำกัด เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่และวันตรุษจีนปี 2565 เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2565

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า